SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Galaxy Fold chào hàng thành công trong ngày đầu ra mắt

12:38, 07/09/2019
(SHTT) - Những tưởng sau thời gian dài chờ đợi người tiêu dùng sẽ không còn mặn mà với chiếc điện thoại gập Galaxy Fold nữa, nhưng các nhà phân phối đã phải bất ngờ khi lô hàng đầu tiên của sản phẩm này cháy hàng chỉ sau vài giờ chính thức mở bán tại Hàn Quốc hôm 6/9 vừa qua.

Sau "5 lần 7 lượt" trì hoãn mở bán vì lý do kỹ thuật, cuối cùng, vào ngày 6/9 vừa qua, chiếc điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên trên thế giới Samsung Galaxy Fold cũng đã được nhà sản xuất chính thức mở bán.

0-1567730102844 (1)

 Về cơ bản thiết kế thành phẩm của Samsung Galaxy Fold không có nhiều thay đổi so với lần đầu ra mắt.

Theo báo cáo của Korea Herald, Samsung Galaxy Fold đã có một màn ra quân thành công rực rỡ khi chỉ trong vài giờ đầu cả 3 nhà mạng cung cấp sản phẩm này tại Hàn Quốc đều thông báo "cháy hàng".

Theo tiết lộ của nhà mạng SKT, sự kiện mở bán Galaxy Fold của họ đã kết thúc chỉ sau vỏn vẹn 15 phút vào hôm mở bán do hết hàng.

Con số ước tính ban đầu của lô hàng này là khoảng 1000 chiếc điện thoại.

samsung galaxy fold sold out in korea

Hơn 1000 chiếc điện thoại thông minh màn hình gập bán qua các kênh mạng tại Hàn Quốc đã cháy hàng hoàn toàn chỉ sau vài giờ mở bán. 

Ngoài phương thức phân phối qua các nhà mạng, Samsung cũng bán sản phẩm trên nhiều kênh khác bao gồm website và các cửa hàng đại lý trực tiếp nên con số thực tế có thể vượt trên mức 1000 khá nhiều.

Theo các thống kê sơ bộ, 90% khách hàng mua Galaxy Fold là nam giới và có độ tuổi từ 20 đến 30. Điều này ngược lại hoàn toàn so với dự đoán ban đầu của giới chuyên môn.

Điều này trái ngược hoàn toàn so với dự đoán trước đó của giới chuyên môn, khi cho rằng đối tượng tiêu thụ chính của Galaxy Fold sẽ là các doanh nhân trung niên và có điều kiện khá giả. Lập luận này được ủng hộ do mức giá của một chiếc Galaxy Fold khi đến tay khách hàng không hề hình dân chút nào. Giá cho mỗi chiếc Samsung Galaxy Fold được bán ra tại đại lý lên tới 2.398 triệu won (tương đương 2.014 USD hay 47,7 triệu đồng).

skt-1567815637277

Một trong những khách hàng đầu tiên được cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold trong ngày mở bán hôm 6/9. 

Các ô hàng tiếp theo tại Hàn Quốc sẽ được mở bán vào ngày 18/9, và 26/9 năm nay. Tổng số thiết bị Galaxy Fold dự kiến được Samsung bán ra tại thị trường Hàn Quốc sẽ nằm trong khoảng từ 20.000 đến 30.000 chiếc.

Lô hàng Samsung Galaxy Fold đầu tiên được phân phối tại thì trường quốc tế sẽ được mở bán tại Mỹ vào cuối tháng 9 này.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.