SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy Fold có nguy cơ cao bị hủy bán

07:03, 18/06/2019
(SHTT) - Chiếc smartphone màn hình gập được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2019 sau thời gian dài bị hoãn bán có khả năng sẽ không thể xuất hiện trên thị trường và bị hoãn bán vô thời hạn vì các lý do kỹ thuật.

Theo phần trao đổi với tờ Korean Herald, một quan chức của Samsung đã thú nhận rằng công ty hiện tại không thể giải quyết được các vấn đề kỹ thuật liên quan tới Galaxy Fold một cách triệt để.

The-future-of-the-smartph

Samsung Galaxy Fold có thể bị hoãn bán vô thời hạn.

Kể từ khi buộc phải dời ngày ra mắt vào tháng 4/2019, Samsung vẫn chưa thể tìm ra giải pháp khắc phục các lỗi thiết kế để giúp thiết bị "đột phá" này của họ có thể được thương mại chính thức trên thị trường. Trước đó, khi Galaxy Fold được đưa ra giới thiệu trong các sự kiện, chiếc máy này được cho là sẽ bán ra chính thức vào tháng 5/2019.

galaxyfold5-1449-0925

Hiện tượng "chết máy" xảy ra với hầu hết các sản phẩm Galaxy Fold dùng thử được gửi đi từ Samsung.

galaxyfold1-1448

Màn hình Samsung Galaxy Fold hàng mẫu sau 1 ngày sử dụng bị phồng lên bất thường.

Sau sự kiến tất cả các hàng mẫu đều chết máy sau chỉ 1 ngày sử dụng và xuất hiện nhiều lỗi biến dạng như phồng hoặc bong màn hình, Samsung đã phải hoãn thời gian ra mắt cho dòng sản phẩm con cưng năm 2019 Galaxy Fold của hãng này. Tuy nhiên, các nỗ lực khắc phục tình hình của hãng sản xuất Hàn Quốc có vẻ không thu được nhiều kết quả và có nguy cơ cao những chiếc Galaxy Fold sẽ chỉ còn lại là một "truyền thuyết".

Cùng với sự kiện Samsung hoãn bán Galaxy Fold vô thời hạn, Huawei Trung Quốc lại chủ động tạm hoãn việc cho ra mắt chiếc Mate X. Việc hàng loạt thiết bị màn hình gập bị gián đoạn ra mắt là một nỗi buồn lớn cho giới công nghệ sau thời gian dài mong ngóng.

Lâm An

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.