SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

France BéBé Bio Pháp là dòng sữa bột hữu cơ an toàn cho trẻ sơ sinh

13:16, 27/07/2023
(SHTT) - France Bé Bé Nutrition, một trong những công ty hàng đầu tại Pháp trong lĩnh vực sữa dành cho mẹ bầu, mẹ đang cho con bú và trẻ em, đã gặt hái được thành công với sản phẩm sữa dành cho bà bầu Matilia tại thị trường Việt Nam.

Qua quá trình khảo sát và nghiên cứu thị trường, công ty nhận thấy nhu cầu về sản phẩm sữa hữu cơ dành cho trẻ em nên đã quyết định đưa về Việt Nam dòng sản phẩm hữu cơ dành cho trẻ em - France BéBé Bio (Đây là dòng sản phẩm đã được khẳng định về chất lượng đồng thời đã và đang được phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới). France Bé Bé Bio một sản phẩm sữa 100% hữu cơ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

SUA PHAP

 

France Bé Bé Bio là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển và sức khỏe của trẻ em. Sữa được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tự nhiên, không sử dụng bất kỳ phụ gia hay kháng sinh nào trong toàn bộ quá trình sản xuất sữa, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. France Bé Bé Bio cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường sự phát triển toàn diện cho trẻ em. Đặc biệt trong sữa France Bé Bé Bio được bổ sung các thành phần quan trọng như:

• Men vi sinh Bifidus: Hỗ trợ tiêu hóa, chống rối loạn tiêu hóa ở trẻ, ngăn ngừa vi khuẩn có hại cho cơ thể, tăng cường chức năng miễn dịch.

• Giàu Omega 3(DHA): Tăng cường trí nhớ, phát triển tư duy, hỗ trợ phát triển trí não, cải thiện thị lực, bảo vệ mắt cho bé.

• Bổ sung 13 vitamin và 12 khoáng chất: Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể chống lại các virus, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác.

• Đặc biệt France Bé Bé Bio không chứa tinh dầu cọ giúp giảm chứng táo bón, giúp hệ tiêu hóa non nớt của trẻ hình thành và phát triển tốt hơn.

SUA PHAP1

 

Được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, Matilia đã tạo nền tảng vững chắc cho sự thành công của France Bé Bé Bio. Với tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến, France Bé Bé Bio đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho trẻ em, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh. Không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, France Bé Bé Nutrition còn cam kết tạo ra một môi trường tin cậy và hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ em. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của công ty sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các bậc phụ huynh về cách chăm sóc và dinh dưỡng cho trẻ em. France Bé Bé Bio đã tạo ra một sự khác biệt đáng kể trên thị trường sữa hữu cơ tại Việt Nam. Với chất lượng và cam kết về sự phát triển của trẻ em, France Bé Bé Bio đã thu hút sự quan tâm và lòng tin tưởng từ phụ huynh Việt Nam. Cùng với sự thành công của Matilia, France Bé Bé Bio là một bước tiến mới của Công ty France Bé Bé Nutrition trong việc mang lại sự phát triển toàn diện và sức khỏe tốt nhất cho trẻ em.

sua phap2

 

Với sự thành công của nhãn sữa Matilia, France Bé Bé Nutrition đã chứng minh tầm nhìn dẫn đầu và sự cam kết của mình đối với sức khỏe và phát triển của trẻ em. Với France Bé Bé Bio, công ty tiếp tục cam kết mang lại niềm vui và sức khỏe cho các bậc phụ huynh và trẻ em, đồng thời xác nhận vị thế của mình trong ngành công nghiệp sữa dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam.

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 21 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích