SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đức, Pháp, Brazil dễ thở, Argentina rơi vào bảng tử thần tại World Cup 2018

06:58, 02/12/2017
(SHTT) - Đúng như kỳ vọng của giới mộ điệu, đã có bảng tử thần xuất hiện tại World Cup 2018. Messi và các ‘chiến hữu’ ở đội tuyển Argentina bị rơi vào bảng đấu này.
World Cup 2018
Đã có kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup 2018, trong đó Brazil, Đức, Pháp rơi vào bảng đấu khá dễ thở trong khi Bồ Đào Nha và Argentina gặp khó

Đêm qua, FIFA đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2018 tại Cung điện Kremlin. Đội tuyển Argentina của Lionel Messi đã rơi vào bảng đấu đầy khó khăn.

Theo kết quả bốc thăm, Argentina nằm ở bảng D, cùng với 3 đối thủ được đánh giá khá cao là Iceland, Croatia và Nigeria.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo và các đồng đội cũng rơi vào bảng đấu không mấy dễ chịu. Bồ Đào Nha chung bảng với Tây Ban Nha, Morocco và Iran.

Đội chủ nhà Nga rơi vào bảng A và cơ hội đi tiếp cũng tương đối sáng sủa khi 3 đối thủ lại là Saudi Arabia, Ai Cập và Uruguay.

Các nhà đương kim vô địch Đức rơi vào bảng đấu khá dễ thở. Họ chỉ phải đối đầu với Mexico, Sweden và Hàn Quốc ở vòng bảng World Cup 2018.

Pháp, một ứng viên sáng giá cho ngôi vương cũng không gặp phải những thử thách quá khó khăn. Họ nằm ở bảng C cùng với Australia, Peru và Đan Mạch.

Kết quả cụ thể của lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết World Cup 2018:

Bảng A: Russia, Saudi Arabia, Ai Cập, Uruguay

Bảng B: Portugal, Spain, Morocco, Iran

Bảng C: Pháp, Australia, Peru, Đan Mạch

Bảng D: Argentina, Iceland, Croatia, Nigeria

Bảng E:  Brazil, Thụy Sĩ, Costa Rica, Serbia

Bảng F: Germany, Mexico, Sweden, South Korea

Bảng G: Belgium, Panama, Tunisia, Anh

Bảng H: Ba Lan, Senegal, Colombia, Nhật Bản

 

FIFA trình làng ‘trình làng’ poster chính thức của World Cup 2018

FIFA - đơn vị tổ chức World Cup 2018 - vừa trình làng tấm Poster chính thức của giải đấu sẽ diễn ra trên đất Nga vào Hè sang năm.

 

SỐC: Italia và Chile vẫn có quyền mơ về World Cup 2018

Italia và Chile vẫn có thể tham dự vòng chung kết World Cup 2018 nếu Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) thực hiện điều này.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).