SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Đông Trùng Hạ Thảo - HIMA CORDYCEPS

08:45, 14/07/2015
Công ty Cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo với thương hiệu HIMA CORDYCEPS là một trong những đơn vị tiên phong trong mô hình trồng ĐTHT thành công ở VN và được cấp giấy chứng nhận chất lượng đầu tiên tại Mỹ. 

Mục tiêu công ty đặt ra là “Bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, vì thế Công ty cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo nghiên cứu và nuôi trồng ĐTHT trong điều kiện nhân tạo tân tiến được mô phỏng giống với điều kiện sống tự nhiên (mùa đông và mùa hạ) nên giữ được các dược chất có ích như DTHT tự nhiên, góp phần giúp người tiêu dùng có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hiện Cty ĐTHT đang cung cấp chủ yếu hai dòng sản phẩm chính là: ĐTHT khô và ĐTHT tươi. Sắp tới, Cty sẽ cho ra đời các loại sản phẩm giá trị khác như  ĐTHT tổ yến,  ĐTHT viên nang, ĐTHT Cafe 4 in 1, rượu ĐTHT, trà túi lọc ĐTHT.

Đông Trùng Hạ Thảo HIMA:

- Đã được phòng thí nghiệm ở Hoa Kỳ (ANALYTICAL LABORATORIES IN ANAHEIM.INC) chứng nhận chất lượng và đạt chuẩn FDA (FDA là Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chịu trách nhiệm kiểm duyệt các dược phẩm, thực phẩm trước khi lưu hành tại quốc gia này).

- Là đơn vị đầu tiên tại VN được cục SHTT cấp bằng sáng chế “quy trình nuôi trồng nấm ĐTHT”.

- Nhận được Cúp và chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015”  do Báo Người tiêu dùng - cơ quan ngôn luận của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng

- Đạt danh hiệu “Cúp vàng thực phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng 2015”

  

Nghiên cứu thành công ĐTHT, sau đó sử dụng DTHT nguyên chất hoặc kết hợp với một số sản phẩm nông nghiệp khác để sx ra các sản phẩm gần gũi với người tiêu dùng, hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào. Giá bán sản phẩm rẻ hơn nhưng chất lượng tốt hơn tất cả những san phẩm nhập khẩu khác đang bắt đầu thâm nhập thị trường VN. Tuy nhiên đây là một ngành sản phẩm còn rất mới với hầu hết người tiêu dùng VN nên việc tiếp cận và quảng bá sản phẩm vẫn còn một số khó khăn nhất định. Vì vậy, mong muốn nhất của công ty là tìm được các đối tác liên doanh  có tâm huyết, có tiềm lực trên 64 tỉnh thành, để phối hợp chuyển giao công nghệ nuôi trồng ĐTHT và mở các chuỗi phân phối sản phẩm độc quyền, hợp tác trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi để sản phẩm ĐTHT của công ty đặc biệt là sản phẩm tươi sẽ tới tay người tiêu dùng một cách thuận lợi nhất.

  

Hiện tại đã có 7 đối tác liên doanh  độc quyền sản phẩm của công ty tại khu vực Tp.HCM  và 10 đối tác liên doanh tại các Tỉnh phía Nam và khu vực miền Trung.

Công ty CP Đông trùng hạ thảo cùng các đối tác liên doanh khu vực sẽ thành lập quỹ khuyến học “HIMA – Đồng hành cùng tri thức” dành cho HSSV Việt Nam với mong muốn góp phần tích cực trong việc chăm sóc, bồi dưỡng nguồn nhân lực, nhân tài góp sức cho đất nước thêm vững mạnh.

Công ty cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo
Đ/c: Số 7, Đường số 6, Kp.4, P.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
ĐT: (08) 37260838          Fax: (08) 37267725
Hotline: 091 373 45 73 – 090 339 79 42
Email: [email protected]
Website: http://thucphamdongtrunghathao.com.vn
Nhà máy tại: Lái Thiêu, Bình Dương

Tin khác

Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 4 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.