SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Đồng Nai: Cháy xưởng gỗ ở khu dân cư lúc nửa đêm, hàng trăm tấn gỗ bị thiêu rụi

12:05, 04/04/2017
(SHTT) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại hẻm 4, tổ 21, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai làm xưởng gỗ rộng 500m2 bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc vào khoảng hơn 2h sáng ngày 4/4, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại  xưởng gỗ ở hẻm 4, tổ 21, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai khiến cho hàng trăm tấn gỗ bị thiêu rụi, thiệt hại ban đầu ước tính lên đến cả tỉ đồng.

CHAY 2

Ngọn lửa bùng phát dữ dội trong xưởng gỗ. (Ảnh: VTV) 

Theo những người sống quanh khu vực xảy ra vụ cháy cho hay, vào khoảng thời gian trên, lửa bất ngờ bùng phát từ xưởng gỗ của gia đình anh Hoàng Anh Thắng sau đó nhanh chóng lan nhanh và cháy dữ dội.  Nhiều người đã nỗ lực chữa cháy đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

CHAY GO

Đồng Nai: Cháy xưởng gỗ ở khu dân cư lúc nửa đêm, hàng trăm tấn gỗ bị thiêu rụi . (Ảnh: Người đưa tin) 

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Đồng Nai đã điều động 3 xe cứu hỏa và gần 20 chiến sỹ tới hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên do vật liệu là gỗ dễ bốc cháy, cộng thêm việc vào xưởng gỗ này quá nhỏ, chỉ có thể tiếp cận hiện trường từ một phía khiến cho công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. 

Đến hơn 5h cùng ngày, ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ, hàng trăm tấn gỗ đã bị thiêu rụi. Một số gỗ đặt ở sát cửa xưởng chưa bị ảnh hưởng nên nhiều người dân đã hỗ trợ chủ xưởng di dời.

Vụ cháy xảy ra vào buổi tối, nên may mắn không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh, điều tra làm rõ.

PV 

 

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các MXH trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng này kéo dài đã nhiều năm nay nhưng các cơ quan chức năng chưa có biện pháp xử lý, ngăn chặn triệt để.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Thông qua kế hoạch triển khai Tháng hành động về an toàn thực phẩm năm 2024, các đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội đã phát hiện và xử lý nhiều trường hợp vi phạm.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 8/5, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) Bộ Công an tổ chức triển lãm xác thực sinh trắc học và cung cấp một số thông tin về quá trình thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học để làm thẻ căn cước.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - AstraZeneca cho biết sẽ thu hồi vaccine Covid-19 của hãng trên toàn thế giới khi nhu cầu người dùng giảm, trong bối cảnh các loại vaccine thế hệ mới dư thừa.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Nhân dịp Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), nhiều hãng tin quốc tế đã đưa tin đậm nét về sự kiện này. Reuters nhận định trận Điện Biên Phủ lịch sử được coi là một trong những trận đánh vĩ đại của thế kỷ 20.