SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Đồng hồ Mi Band 6 ra mắt với những cải tiến vượt trội

07:00, 21/04/2021
(SHTT) - Ngày 23/3 chiếc đồng hồ mới nhất Mi Band 6 của Xiaomi chính thức ra mắt trở thành cơn sốt trên thị trường đồng hồ thông minh phân khúc giá rẻ.

Mi Band là chiếc đồng hồ đeo tay của Xiaomi tích hợp công nghệ 4.0 không chỉ giúp người theo dõi thời gian mà còn kiểm tra các thông số về nhịp tim, giấc ngủ hay phục vụ đếm bước chân trong vận động thể thao. Từ khi chiếc Mi Band đầu tiên ra mắt trên thị trường đến nay, Xiaomi đã đạt được doanh số tổng cộng 1,2 triệu chiếc trên toàn thế giới trở thành một trong những hãng đồng hồ thông minh bán chạy nhất.

Mi Band 6

Mi Band 2 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Xiaomi 

Sau sự thành công của 4 chiếc Mi Band, Xiaomi tiếp tục cho ra mắt Mi Band 6, một phiên bản đồng hồ đeo tay thông minh được cải tiến hơn và mang đến cho người dùng nhiều tiện ích mới.

Nâng cấp đáng chú ý nhất của Mi Band 6 là về màn hình điện thoại. So với các dòng đồng hồ thông minh khác Mi Band được đánh giá là màn hình nhỏ gọn tuy nhiên diện tích mặt hẹp cũng dẫn tới nhiều hạn chế trong sử dụng. Để giả quyết vấn đề này, Xiaomi đã trang bị cho Mi Band 6 àn hình AMOLED màu 1.56 inch, lớn hơn đáng kể so với kích thước 1.1 inch của Mi Band 5. Màn hình này cũng có độ phân giải cao hơn là 152 x 360 pixel, cho mật độ điểm ảnh 326 ppi. Xiaomi hứa hẹn mang đến 130 sự lựa chọn hình nền hoặc khách hàng có thể sử dụng bất kì hình ảnh nào theo sở thích.

Mi Band 6 1

Diện mạo của chiếc Mi Band 6 

Ngoài các tính năng thông thường của một chiếc đồng hồ thông minh, Mi Band 6 đã được thiết kế chức năng đặc biệt dành cho vận động thể thao. 30 chế độ thể thao được tích hợp trong một chiếc đồng hồ nhỏ gọn trên tay giúp khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình luyện tập. Cảm biến thông minh giúp Mi Band 6 dễ dàng phát hiện người dùng đang đi bộ, chạy bộ hay đi xe đạp ngoài trời. Nó còn có khả năng chống nước với độ sâu 50m phục vụ khách hàng yêu thích bơi lội.

Mi Band 6 2

30 chế độ dành cho luyện tập thể thao của Mi Band 6 

Xiaomi đặc biệt quan tâm đến giấc ngủ của người dùng. Chiếc đồng hồ này có khả năng theo dõi quá trình ngủ, điều tiết hơi thở khi ngủ và dữ liệu về các giai đoạn giấc ngủ bạn trải qua trong đêm cũng được ghi lại. Điều này rất có ích cho các bệnh nhân bởi nó phát hiện nhanh chóng khi người dùng ngưng thở hoặc hô hấp yếu khi ngủ.

Đồng hồ truyền thống có thế mạnh về thời gian hoạt động hơn đồng hồ thông minh bởi không cần đến năng lượng điện sạc thường xuyên. Mi Band 6 đã giải quyết được điều đó khi được đánh giá là có khả năng sử dụng đến 14 cho một lần sạc đầy. Nếu khách hàng sử dụng chế độ tiết kiệm pin, thời gian sử dụng sẽ lên tới 19 ngày.

Mi Band 6 3

Viên pin của Mi Band 6 có thể cho phép duy trì hoạt động thiết bị lên đến 14 ngày 

Xiaomi cũng dành cho khách hàng của mình hai lựa chọn là Mi Band 6 thường và Mi Band 6 phiên bản NFC. Chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới sẽ được mở bán chính thức tại Trung Quốc vào ngày 2/4 sắp tới với mức giá 229 yuan (khoảng 805 ngàn đồng) cho phiên bản thường và 279 yuan (khoảng 980 ngàn đồng) cho phiên bản trang bị hỗ trợ NFC.

Hân Lê

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ô tô điện Seagull của hãng BYD được biết sẽ sớm chào bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Trung Quốc cho biết nhà sản xuất đã thông báo triệu hồi gần 17.000 phương tiện thuộc dòng xe này do dĩnh lỗi phần mềm.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Liên kết hữu ích