SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Cuộc sống hiện tại của Nguyệt thảo mai trong "Phía trước là bầu trời": Giáo viên dạy múa, bà chủ quán bia

15:29, 03/05/2018
(SHTT) - Sau 17 năm phát sóng, nhiều phân đoạn trong "Phía trước là bầu trời" đã bất ngờ "hot" trở lại. Đặc biệt, nhân vật Nguyệt thảo mai nhận được sự chú ý hơn cả với khả năng diễn xuất của mình. Hiện tại, Nguyệt ngày nào đã trở thành một bà chủ quán bia và giáo viên dạy múa.

Những ngày qua, nhân vật Nguyệt trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" do diễn viên Hà Hương thủ vai chiếm sóng mạng xã hội với tần suất chóng mặt. Sau khi được khán giả "đào mộ" và bất ngờ hot trở lại, "Phía trước là bầu trời" nói chung và nhân vật Nguyệt nói riêng xuất hiện khắp trên các diễn đàn lớn nhỏ. 

"Phía trước là bầu trời" là bức tranh thu nhỏ về cuộc sống của giới trẻ Việt Nam trong những năm đầu của thế kỷ 21.

ha huong 5

 

Xoay quanh cuộc sống của Nguyệt, Thương và Nhung, 3 cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp Đại học đang ở trong một xóm trọ sinh viên nghèo. Ba cô gái với ba cá tính khác nhau sống chung một nhà và hàng ngày phải đối diện với những nỗi lo về cơm áo, gạo tiền...

Bên cạnh đó, những mảnh đời khác nhau trong xóm trọ sinh viên giúp người ta hình dung về một xã hội thu nhỏ với đủ nỗi niềm buồn vui, với những con người cùng những tính cách hoàn toàn khác nhau.

Nguyệt là một trong ba nữ diễn viên chính trong phim, là cô sinh viên tỉnh lẻ ra trường có được việc làm tốt nhờ mối quan hệ của bên gia đình bạn trai. Nguyệt sắc sảo, sống thực dụng nên để lỡ tình yêu đẹp và phải chấp nhận những mất mát. 17 năm qua đi, nhưng những câu thoại đậm chất Nguyệt, những lời "thả thính" chuyên nghiệp cùng cái lườm xém cả lông mày của cô vẫn được dân mạng like và share rầm rộ.

ha huong 6

 

Khác với nhiều diễn viên của "Phía trước là bầu trời", Hà Hương (tên đầy đủ là Hà Thu Hương) đến với bộ phim một cách khá tình cờ. Hà Hương vốn là bạn cùng phòng trọ với Thu Nga (vai Thương) ở trường múa.

Trong một lần có việc phải trao đổi với đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Thu Nga đã rủ cô bạn cùng phòng của mình đi cùng.

Sau khi gặp Hà Hương, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cảm thấy cô gái này chính là Nguyệt mà mình đang tìm. Chính vì thể, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã chủ động mời Hà Hương vào vai Nguyệt.

ha huong 3

 

Từ một cô bé chỉ biết múa và chưa bao giờ diễn xuất thì Hà Hương đã trở thành diễn viên được đánh giá cao về kỹ năng đóng phim.

ha huong 4

 

Nhờ khả năng hoá thân ấn tượng, Hà Hương nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ cho tài diễn xuất của mình.Tiếc rằng hiện tại cô không còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Hà Hương giờ là bà mẹ hai con, làm diễn viên dạy múa. Một thời gian cô xa rời nghề múa sau khi sinh em bé thứ hai.

ha huong 1

 

Hà Hương kết hôn năm 2008 với một cán bộ một ngân hàng. Hai người tình cơ nên duyên khi cô được một người bạn thân rủ đi chơi tennis và thầy giáo dạy tennis thời đó chính là ông xã hiện tại. Kết hôn tháng 3/2008, đến cuối năm Hà Hương sinh bé trai đầu lòng và đến bây giờ tổ ấm hạnh phúc của cô đã có 4 thành viên.

ha huong

 Làm giáo viên dạy múa, Hà Hương sống đúng với nghề. Cô hướng con gái theo niềm đam mê của mẹ.

Hiện tại, Hà Hương vẫn duy trì đam mê múa bằng việc dạy học ở một số trung tâm. Ngoài thời gian dành cho gia đình, cô còn kinh doanh một quán bia tại đường Trần Phú, Hà Nội.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại Hà Hương cho biết cô không hề hối tiếc khi quyết định đánh mất các cơ hội của mình để có được hạnh phúc bên chồng và 2 đứa con thân yêu.

ha huong 2

 

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.