SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 15/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin Nhã Phương "đá xéo" Nam Em giữa tâm bão scandal

11:00, 24/04/2018
(SHTT) - Cư dân mạng hiện đang khá xôn xao trước loạt trạng thái "đá xéo" Nam Em trên trang cá nhân của một tài khoản mang tên Nabi Nhã Phương. Tuy nhiên đây chỉ là tài khoản giả mạo của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Hơn một tháng qua, trong showbiz Việt đã xuất hiện một chuyện tình tay ba tốn nhiều giấy mực của báo chí: Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em . Người hâm mộ được dịp ngóng từng diễn biến của câu chuyện hệt như đang đón xem một bộ phim truyền hình dài tập với độ lê thê. Thế nhưng điều đáng nói chính là những ồn ào không đến từ 2 người mà là những bóng hồng xoay quanh Trường Giang . 

Trước đó 20/4, Trường Giang trong câu chuyện kể trên cũng đã đến lúc lên tiếng nói về lùm xùm tình ái cho dân tình được tường tận ngọn ngành. Và đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều ngày tháng, người ta mới thấy nam danh hài lên tiếng bảo vệ Nhã Phương.

truong giang

 

Và mới đây trong khi Nam Em liên tục tạo ra sóng gió thì cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh được chụp từ một tài khoản được cho là của nữ diễn viên Nhã Phương. Điều gây chú ý là những chia sẻ của tài khoản này khiến không ít người đồn đoán rằng Nhã Phương đang có ý "đá xéo" Nam Em trước những thông tin cô nàng chia sẻ về chuyện tình cảm với Trường Giang.

“Hãy sống đúng phong cách của một cô gái Việt Nam thực thụ, kiên cường mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính. Cam chịu nhưng không có nghĩa là yếu đuối để bị chà đạp” hay “Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì? Trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn đừng ngồi đó để than vãn hãy làm những gi để cuộc sống của bạn thanh thản hơn” - Tài khoản được cho là của Nhã Phương viết.

nha phuong

 

Tuy vậy, theo những thông tin chính thức mới đây, tài khoản instagram này dù có nhiều lượt theo dõi, nhưng không phải là tải khoản thật của Nhã Phương. Nhiều fan của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã gửi lời cảnh báo tới cư dân mạng. Trên trang fanpage của mình, Nhã Phương từng nhiều lần chia sẻ về trang Instagram chính thức của mình, bởi không ít tài khoản giả mạo cô trên mạng có nhiều lượt theo dõi.

nha phuong 1

 

Có thể thấy, yêu một người đàn ông thuộc hàng đào hoa bậc nhất showbiz, 3 năm gắn bó là 3 năm Nhã Phương phải đối mặt với vô vàn tin đồn tình ái của bạn trai. Nhưng trang cá nhân của Nhã Phương thì chưa từng có một lời bóng gió, ám chỉ, đá xéo, mỉa mai, xiên xỏ các "bánh bèo lảng vảng" hay chính xác hơn là những con cá dính mồi câu của gã đa tình Trường Giang. Trang cá nhân của Nhã Phương luôn sạch sẽ.

Ở nơi mà được gọi là mạng xã hội đó, Nhã Phương chỉ chia sẻ những thông tin nhẹ nhàng, vui vẻ cho người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp. Cô không nhắc đến Trường Giang nửa lời, càng không đá tới Nam Em nửa chữ. Cả về mặt ngôn ngữ lẫn mặt thái độ. Như thể hai con người đang trong cơn bão thị phi cuồng loạn showbiz kia chẳng liên quan gì tới cô, chẳng từng quen mặt biết tên, chẳng đáng để cô bận tâm bàn luận.

nha phuong 2

 

Hàng trăm hàng ngàn bình luận, cả bênh vực, động viên, cả mắng mỏ, xỉa xói, cả kêu gào, thống thiết rằng hãy tha thứ cho Trường Giang đi Nhã Phương ơi, Nhã Phương đều không đáp lời.

Mà dù có giả tạo bậc thầy, có giỏi giấu giếm nỗi đau khổ của mình tới cỡ nào, Nhã Phương cũng đã rất nỗ lực để câu chuyện ồn ào liên quan tới mình được lắng xuống, hay chí ít là lắng ở phía cô dù nữ chính còn lại vẫn liên tục khuấy ngoắng lên điên đảo.

Vân Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.