SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Công Ty TNHH TM Và DVTH TRUST & LIFE

15:28, 30/07/2015
Hãy vì sức khỏe của chính mình và tất cả những người thân yêu của mình
Công ty TNHH TM và DVTH Trust & Life chuyên sản xuất, thương mại gia công nhiều năm trên lĩnh vực chế biến nước mắm nhỉ cá cơm tươi nguyên chất 100 %, các sảnphẩm không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng chất tạo mùi, vị rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm nước mắm và nước chấm ngon mang thương hiệu “ Vạn Lộc – Vạn Phúc” của CÔNG TY TNHH TM VÀ DVTH TRUST & LIFE được sản xuất và đóng chai tại Phan Thiết- Bình Thuận, sản phẩm hoàn toàn thủ công theo công thức gia truyền, chúng tôi cam kết sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng thơm ngon hợp vệ sinh ATVSTP theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
 
Tất cả các sản phẩm của Công ty TRUST & LIFE khi đưa ra thị trường luôn trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt, chúng tôi luôn đặt chất lượng và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Bởi vậy mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường luôn mang tâm huyết của chúng tôi, mong muốn góp phần xây dựng thương hiệu nước mắm Việt luôn đứng vững trong thị trường trong nước và vươn xa ra thị trường thế giới.
Một sản phẩm nước mắm ngon theo tiêu chí đánh giá của Công ty TRUST & LIFE thì độ đạm phải cao, cho nhiều chất dinh dưỡng, màu sắc trong suốt, đặc trưng là màu vàng rơm, vàng cánh gián. Cùng với đó vị nƣớc mắm có vị ngọt dịu và vị ngọt đậm…thấm dần xuống cổ họng khi sử dụng.
 Để đáp ứng nhu cầu, khẩu vị của người tiêu dùng, công ty chúng tôi sản xuất các loại nƣớc chấm và nước mắm từ cá cơm nguyên chất với nhiều độ đạm thơm ngon khác nhau nhau: 10, 15,20,25,30,45...các sản phẩm dùng trực tiếp hoặc nêm nấm, chiên xào...
Trong ngày 5/7/2015 sản phẩm nước mắm, nước chấm mang thương hiệu Vạn Lộc- Vạn Phúc của Công Ty TRUST & LIFE vinh dự được chứng nhận: “ Thực phẩm sạch- An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015” do Viện Thực Phẩm Việt Nam tin cậy phối hợp cùng Bộ Công Thương- Cục công tác phía Nam tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9- Đài truyền hình Việt Nam. Đây là thành quả xứng đáng mà Công ty nhận được khi đem những sản phẩm đạt chất lượng cao an toàn cho sức khỏe tới người tiêu dùng.
 Ông Nguyễn Văn Cường - Hàm vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ và Ông Trần Quang Lựu – Văn Phòng TW Đảng trao chứng nhận: Thực phẩm sạch- an toàn cho sản phẩm nước mắm của Công ty Trust & life
Công ty xin trân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã sử dụng sản phẩm nước chấm mang thương hiệu Vạn Lộc- Vạn Phúc của chúng tôi. Hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Trust & Life để được tư vấn tốt nhất về cách lựa chọn sản phẩm nước chấm phù hợp với sức khỏe của gia đình.
 CÔNG TY TNHH TM VÀ DVTH TRUST & LIFE
 Địa chỉ : TK 32/12 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho – Q I . TP HCM
Điện thoại: (84) – 3836 4863 / 097 840 5568 / 098 350 7066
Email:[email protected][email protected]
Hotline :090 689 1968 / 090 699 1968 (Hiền Linh)

Tin khác

Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 3 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.