SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 19/05/2024
  • Click để copy

Cộng đồng mạng “soi” ra điểm chung của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm trong bộ ảnh mới

19:55, 05/01/2022
Ồn ào “đạo nhái” chiếc nón lông được cho là giống với G-Dagron (Bigbang) trong một chương trình đón năm mới chưa kịp lắng xuống, thì Sơn Tùng M-TP lại khiến cư dân mạng chuyển chủ đề bàn tán sang một chi tiết trong bộ ảnh mới vừa được chàng ca sĩ này đăng tải trên mạng xã hội.

Sơn Tùng vừa đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của mình bộ ảnh mới, cùng với chiếc nón lông đã từng làm dậy sóng cộng đồng mạng cách đây không lâu. Với chiếc nón này, cùng bộ trang phục biểu diễn đi kèm, ngay lập tức, nitizen đã chỉ ra điểm “đạo nhái” phong cách của ngôi sao Kpop là G-Dragon (Bigbang). 

4

Chiếc nón lông gây tranh cãi những ngày qua. 

Sau màn biểu diễn gây tranh cãi về nghi án “đạo nhái”, phía Sơn Tùng vẫn giữ im lặng sau đó bất ngờ tung ra bộ ảnh cùng chiếc nón lông cùng một bộ trang phục khác. Một số người cho rằng, đây có thể được coi là màn đáp trả những thông tin gây tranh cãi dạo gần đây.

Trong khi những lời bàn tán hướng đến tâm điểm chiếc nón, một số người đã kịp phát hiện chi tiết đáng quan tâm hơn là đôi giày được phối chung với trang phục. Đáng chú ý, đôi giày có cùng thiết kế, cùng thương hiệu với đôi giày mà Thiều Bảo Trâm từng mang trước đó.

Thời gian trước, cộng đồng mạng cũng từng đồn đoán đôi giày này là “tín vật tình yêu”, “đồ cặp” của khi cả hai còn nồng thắm. Cũng chính vì vậy, netizen lại nhanh chóng chuyển hướng bàn tán xung quanh chi tiết ít ai ngờ này. Rất nhiều nguồn ý kiến trái chiều nôr ra, một số người cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp, còn một số khác cho đây là sự vương vấn người cũ của Sơn Tùng.

5

Đôi giày có cùng thiết kế và nhãn hiệu được Sơn Tùng mang trong bộ ảnh mới dấy lên nhiều bàn tán. 

Có thể nói, năm 2021 là một năm đầy những “thị phi” đối với chàng ca sĩ gốc Thái Bình và cả ê kíp công ty của anh. Tưởng chừng giọng ca "Chúng ta của hiện tại" sẽ yên bình trong năm mới. Thế nhưng, anh chàng lại dính nghi án "đạo nhái" ngay màn trình diễn chào năm mới.

Không phải lẽ tự nhiên mà cộng đồng mạng hướng tâm điểm so sánh chàng ca sĩ điển trai gốc Thái Bình với G-Dragon. Mà trước đây, netizen đã nhiều lần soi ra những điểm giống nhau trong cả về phong cách ăn mặc lẫn trình diễn giữa cả hai.

Mạn Châu - Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.