SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Công an điều tra vụ tử vong tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn ở 83 Nguyễn Khang

13:08, 27/12/2019
Cơ quan điều tra đang làm rõ trường hợp 1 người tử vong tại Trung tâm Thẩm mỹ viện Việt Hàn, địa chỉ số 83 Nguyễn Khang (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Người đàn ông tử vong khi đến thẩm mỹ viện Việt Hàn hút mỡ

Theo Tiền phong, ngày 27/12, cơ quan chức năng quận Cầu Giấy nhận được thông tin tại thẩm mỹ viện trên đường Nguyễn Khang (Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ việc một khách hàng tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Bước đầu nạn nhân được xác định là nam giới, sinh năm 1976. Nạn nhân đến thẩm mỹ viện trên hút mỡ”, nguồn tin cho biết.

Có xe cứu thương ở Thẩm mỹ viện Việt Hàn ở 83 Nguyễn Khang

Thông tin trên Người đưa tin, một lãnh đạo sở Y tế Hà Nội cũng xác nhận, cơ quan công an đang có mặt điều tra làm rõ trường hợp một người tử vong tại Trung tâm Thẩm mỹ viện Việt Hàn, địa chỉ số 83 Nguyễn Khang (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Trước đó, thẩm mỹ viện Việt Hàn này từng bị nhiều khách hàng bức xúc phản ánh về việc hoạt động như một phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ với những quảng cáo và làm những dịch vụ như: Tiêm giảm béo, cắt mí mắt, thậm chí nhận đào tạo học viên “chui”.

Quản lý thẩm mỹ viện này, bà Nguyễn Ngọc Anh trả lời báo chí, thẩm mỹ viện chỉ được phép chăm sóc bên ngoài da, chăm sóc da thư giãn..., không được làm các thủ thuật, phẫu thuật xâm lấn, gây chảy máu. Chẳng hạn như mát-xa da, spa chăm sóc da, làm đẹp da... mà không cung cấp được các giấy tờ liên quan đến giấy phép của thẩm mỹ viện cũng như danh sách các bác sĩ làm thủ thuật, tiểu phẫu tại đây. Hơn nữa, bà Anh cũng không lý giải được về việc thẩm mỹ viện tiêm giảm béo.

Rất đông người hiếu kỳ đến xem sự việc

Chiều 27/12, một lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận đã cử cán bộ tham gia kiểm sát vụ việc một người đàn ông tử vong khi đi làm đep tại thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 Nguyễn Khang) vào sáng cùng ngày.

Theo lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông sinh năm 1976, quê Vĩnh Phúc tới thẩm mỹ viện này làm đẹp, nghi hút mỡ bụng nhưng trong quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng dẫn đến tử vong.

Hiện Công an quận Cầu Giấy vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông chủ Thẩm mỹ viện Việt Hàn là ai?

Thông tin trên Báo Thời đại, người đứng tên trong hồ sơ cấp đăng ký kinh doanh, chủ cơ sở TMV Việt Hàn là ông Nguyễn Tiến Thuận (sinh năm 1984), nghề nghiệp kinh doanh dịch vụ chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, mua bán mỹ phẩm. Nơi ở hiện tại của ông chủ TMV Việt Hàn là phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Theo giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, TMV Việt Hàn chỉ được cấp phép làm dịch vụ chăm sóc da (không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu), phun, xăm thẩm mỹ (không dung phẫu thuật, không gây chảy máu), mua bán mỹ phẩm.

Thẩm mỹ viện Việt Hàn có địa chỉ tại 83 Nguyễn Khang

Gần đây báo chí từng phản ánh rất nhiều về việc TMV Việt Hàn quảng cáo rầm rộ những dịch vụ trái quy định, không được phép tiêm giảm béo, nâng mũi, chỉnh cằm, nhấn mí, cắt mí, hạ gò má, độn cằm,… tại chỗ với những mức giá khác nhau. Qua nhiều lần thanh, kiểm tra của chính quyền địa phương, không hiểu sao TMV này không bị UBND Quận Cầu Giấy và UBND Phường Yên Hoà xử phạt về những sai phạm chuyên môn, mà chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính liên quan đến vấn đề không lập sổ quản lý lao động, không xây dựng thang lương, bảng lương với tổng mức tiền phạt là 5.500.000 đồng.

Nguồn tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết nạn nhân là nam giới, khoảng 43-44 tuổi.

T.Hường/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.