SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Cô gái nhà người ta tập 11: Mận sảy thai, Khoa - Uyên có nụ hôn đầu?

06:48, 13/02/2020
Bộ phim Cô gái nhà người ta đã tung ra trích đoạn preview tập 11 với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Trong tập 11 Cô gái nhà người ta ,  Khoa và Cân đi nhậu về muộn và phát hiện ra Quất chính là người giả ma khiến dân làng Yên hoang mang, lo sợ suốt thời gian gần đây.

Tóm được Quất, Khoa tra hỏi: “Mày người ở đâu? Tại sao vào làng tao dọa ma? Nói!”. Tên này cầu xin: “Em xin các anh, em chỉ làm theo lệnh thôi ạ” tuy nhiên vẫn không chịu khai người ra lệnh. Trong khi Cân định động tay chân thì Khoa dỗ ngon ngọt để dỗ Quất nói ra kẻ chủ mưu. Cuối cùng tên này cũng nói: “Là ông Tài ạ”.

Trong một diễn biến khác, dù đau buồn vì chồng chết trong ngày cưới, bản thân lại vừa mang thai nhưng Mận vẫn cố gắng tiếp tục công việc đi bán hoa quả. Khi dừng chân ở giếng làng, Mận bỗng dưng đau bụng đứng không vững. Vừa lúc Uyên đi qua dừng lại hỏi thăm, Mận lộ rõ vẻ đau đớn trả lời: “Chị đau bụng quá”. Nhiều người lo lắng Mận sẽ không giữ được cái thai - niềm hy vọng và động lực sống duy nhất còn lại của cả Mận và bố Viễn.

Cũng trong tập này, Khoa - Uyên có nhiều khoảnh khắc tình tứ. Đầu tiên tiên là cảnh Uyên bôi dầu gió cho Khoa khi anh lại vừa bị đám người của ông Tài đánh. Sau đó Khoa cũng hỏi han Uyên: “Đâu cô bị tát ở đâu, bên này hay bên kia”. Thấy Uyên ngượng ngùng, Khoa đánh liệu định hôn cô nàng. Nhiều khán giả hy vọng cặp đôi Khoa - Uyên sẽ có nụ hôn đầu tiên trong tập này.

Đón xem tập 11 “Cô gái nhà người ta” phát sóng vào tối nay trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.