SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Có 1 kiểu bạn thân: Không nói chuyện vài tháng nhưng cứ gọi là có

08:30, 18/02/2020
Tới khi gặp nhau thì bao uất ức trong lòng cứ tuôn ra, những chuyện trời mây gì cũng nói được, tưởng như chúng tôi đã bên nhau trong suốt thời gian ấy.

Trong cuộc sống, ai cũng muốn có cho mình 1 người bạn thân để được tâm sự, chia sẻ những buồn vui.

Đặc biệt là những người bạn thân lâu năm, chẳng cần phải nói cũng hiểu ý nhau, không cần lúc nào cũng kè kè bên cạnh để thấy được mình đang thân thiết.

Ai cũng mong muốn có cho mình 1 người bạn thân để chia sẻ buồn vui cuộc sống.

Chẳng nói chuyện nhưng tưởng như lúc nào cũng bên nhau

Cô bạn có tên Nguyễn Trần Vân Hà mới đây đã chia sẻ trên mạng xã hội dòng trạng thái đánh trúng tâm lý của nhiều người.

Chắc hẳn ai cũng có cho mình 1 kiểu bạn thân như thế này: “Tần suất nói chuyện của 2 đứa là 1 tuần/lần, thậm chí 2 tháng không nói chuyện, không nhắn tin. Nhiều lúc tưởng rằng 2 đứa chẳng quen biết, chẳng phải bạn thân.

Nhưng tới khi gặp nhau thì những uất ức trong thời gian dài là cứ kéo ra mà nói, những chuyện trời mây gì cũng nói ra bàn được. Những tưởng chúng tôi luôn ở bên nhau suốt thời gian ấy.”

 

Luôn có 1 vị trí đặc biệt cho bạn thân

Quả thực ai cũng có 1 kiểu bạn thân như vậy, nhưng người đã bên cạnh mình trong khoảng thời gian dài, từng trải qua những buồn vui, khó khăn và cùng mình tâm sự.

Đôi lúc vì bộn bề cuộc sống mà cả 2 chẳng thể có thời gian hẹn hò cà phê thường xuyên hay ngồi tán gẫu. Có những lúc cả vài tháng trời không gặp mặt, người ngoài nhìn vào chắc chẳng ai nghĩ 2 đứa là bạn thân.

Có những cặp bạn thân khác giới bên nhau đã 20 năm và tiếp tục gắn bó.

Nhưng khi có cơ hội thì như cá gặp nước, cả 2 đứa lại ngồi nói chuyện vui vẻ, kể cho nhau biết bao chuyện xảy ra trong thời gian qua, đủ thứ trên đời.

Cảm giác khi ấy giống như chưa từng có khoảng cách thời gian nào giữa cả 2, giống như 2 đứa đã bên nhau trong suốt thời gian ấy.

Điều ấy có được là bởi chúng ta luôn dành cho bạn thân 1 vị trí đặc biệt trong tâm trí. Lúc nào cũng vậy, bạn thân luôn luôn ở đấy trong tiềm thức của mình. Vì vậy dù có xa 1 khoảng thời gian, chẳng nói chuyện thì đến khi gặp nhau vẫn thấy thân thiết lạ thường.

Nói hộ tiếng lòng bao người

Dòng trạng thái của Nguyễn Trần Vân Hà nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như chia sẻ từ cư dân mạng.

Tuy đơn giản những đoạn trích dẫn lại đánh trúng tâm lý của nhiều người, nhất là những ai có bạn thân lâu năm như “hình với bóng”. Nhiều người thì mượn dòng trạng thái này để nói lên tiếng lòng về người bạn thân của mình.

Phương Thảo: “Mình rất trân trọng bạn, mỗi lần nói chuyện đều xem là bạn tốt rồi tâm sự với bạn các kiểu. Nhưng cậu thì không, cậu bảo chúng mình là bạn thân, khi mà cậu chẳng có ai nói chuyện.”

Thu Uyên: “Tính ra bạn thân nhà ở sát nhau nhưng lâu lâu chúng tôi mới gặp 1 lần”.

Có những người bạn thân đã đồng hành cùng mình từ hồi tấm bé.

Linh Ha: “Hai đứa rất ít khi nhắn tin cho nhau nhưng mỗi khi kiếm nhau là toàn nói chuyện thiên hạ.”

Leo Nguyễn: “2 năm 1 lần ấy chứ, còn hơn Ngưu Lang - Chức Nữ ấy nhỉ bạn thân ơi.”

Thư Pi: “Đã không được nói chuyện thì thôi chứ 1 khi đã nói là cứ phải thâu đêm suốt sáng.”

Thụy Hi: “Tôi có cô bạn thân rất ít gặp nhưng đã gặp là làm tôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô ấy chưa khóc tôi đã lu loa làm gì? Cô bạn thân khác dạo gần đây làm tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi có cả đám bạn thân hâm hâm dở dở nhưng vui vẻ.”

Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/co-1-kieu-ban-than-khong-noi-chuyen-vai-thang-nhung-cu-goi-la-co-219434.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.