SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 21/05/2024
  • Click để copy

CLB TP HCM gia hạn hợp đồng với HLV Chung Hae-soung, chia tay Huỳnh Kesley

05:00, 08/11/2019
HLV Chung Hae-soung đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm với CLB TP HCM, trong khi cầu thủ Huỳnh Kesley đã nói lời chia tay đội bóng.

CLB TP HCM xác nhận HLV Chung Hae-Soung đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với đội bóng.

Trước đó, không ít HLV cho rằng chiến lược gia Hàn Quốc sẽ gia hạn hợp đồng ba năm, nhưng theo thông báo chính thức do tài khoản mạng xã hội chính thức của CLB TP HCM công bố, bản hợp đồng mới của ông Chung với đội bóng chỉ có thời hạn tới năm 2021.

HLV Chung Hae Soung gia hạn hợp đồng với CLB TP HCM tới năm 2021 (Ảnh: S.N/Vietnamnet)

Việc giữ chân ông Chung Hae-Soung cho thấy quyết tâm của BLĐ CLB TP HCM ở mùa giải 2020. Bên cạnh V.League và Cúp Quốc gia, CLB TP HCM cũng sẽ tham dự vòng sơ loại AFC Champions League với tư cách á quân giải quốc nội, bởi CLB Hà Nội bị tước quyền tham dự cúp châu lục do không đạt đủ điều kiện của AFC.

Bên cạnh đó, CLB TP HCM cũng đã chia tay Huỳnh Kesley Alves, do lão tướng nhập tịch gốc Brazil đã lớn tuổi và không còn theo kịp các trận đấu đỉnh cao.

Trước Huỳnh Kesley Alves, CLB TP HCM đã quyết định nói lời chia tay bộ ba Ewonde Epassi, Victor Mansaray và Akinade, trong đó trung vệ Epassi đã tìm được bến đỗ mới tại V.League là CLB Thanh Hóa.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.