SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 19/05/2024
  • Click để copy

Chồng đòi hôn nhưng cô dâu hằn học đẩy mạnh suýt ngã, thái độ của chú rể sau đó đã nói lên tất cả

13:22, 07/05/2019
Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất đời người. Đó là ngày vui mà bất cứ ai cũng cảm thấy rất hân hoan. Vậy nên hầu hết mọi người đều mong muốn ngày cưới của mình phải diễn ra thật hoành tráng và đáng nhớ nhất

Với đây, một cô dâu cũng khiến đám cưới của mình trở nên “ấn tượng” và “đáng nhớ” vô cùng khi tỏ thái độ hằn học với chú rể khi anh này đòi hôn cô lúc hai người đang làm lễ.

7

Ngay từ đầu cô dâu đã tỏ thái độ rất khó chịu.

Cụ thể, một video ghi lại mâu thuẫn trong lúc diễn ra lễ thành hôn của một đôi bạn trẻ đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Giữa lúc đang tiến hành nghi thức long trọng nhất, chú rể có nghe được những lời cổ vũ rằng hãy trao cho cô dâu một nụ hôn thật ngọt ngào, anh tươi cười quay sang hôn người bạn đời của mình thì bất ngờ bị cô dâu đẩy ra thật mạnh. Chẳng những vậy, thái độ của cô dâu cũng rất hằn học, mặt bí xị khiến tất cả ai chứng kiến cảnh đó đều rất bất ngờ.

8

Khi chú rể quay sang định hôn, cô dâu lập tức đẩy mạnh anh ra và mặt tiếp tục bí xị.

Về phía chú rể, sau khi bị cô dâu từ chối trước mặt đông đảo quan khách, nụ cười tươi vui ban đầu cũng tắt ngúm trên môi anh. Có thể thấy, khi ngồi lại chỗ, khuôn mặt của chú rể rất khó coi.

9

Không khó để nhận ra sự hụt hẫng của chú rể.

Sau khi xem xong đoạn clip, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng вứс χύс với thái độ và hành động khó hiểu của cô dâu. Không hiểu vì lý do gì mà trong ngày vui trọng đại, cô lại bí xị và làm xấυ mặt chồng mình trước mặt nhiều người đến vậy. Cho dù vì bất kể lý do gì, hành động này thật đáng trách khi cô không giữ thể diện cho chồng mình.

Rất nhiều bình luận đã được dân mạng để lại như:

“Cô dâu của năm đây rồi, xấυ chàng hổ ai, quá đáng thật”.

“Đám cưới của mình mà mặt như đưa đám vậy cho ai coi. Xem mà tức thay cho chú rể”.

“Thái độ thế này thì kết thúc đám cưới, kết thúc cuộc tình ngay đi.”

“Nhìn mặt chú rể trước và sau thay đổi hẳn, cô dâu nên cẩn thận.”

“Dù có bực bội vì lý do gì thì cũng nên để lúc khác chứ, người hôn mình là chồng mình chứ ai mà hằn học đến vậy.”…

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 5 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.