SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Chọn tuổi xông nhà Tết Mậu Tuất 2018 cho 12 con giáp

06:55, 15/02/2018
(SHTT) - Với người Việt Nam, chọn người xông đất, xông nhà dịp đầu năm là một tục lệ lâu đời. Dưới đây là một số điều cần lưu ý để 12 con giáp chọn được người phù hợp xông nhà Tết Mậu Tuất 2018.

Tuổi Tý:

Theo các chuyên gia phong thủy khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với Gia chủ là tốt nhất, Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của người xông nhà tương sinh với năm Mậu Tuất 2018 thì càng tốt. Các tuổi sau đây phù hợp với Gia chủ Tuổi Tý để xông đất vào đầu năm mới Mậu Tuất 2018: tuổi Thân, Sửu, Thìn.

Tuổi Sửu:

Chủ nhà tuổi Sửu nên chọn người tuổi Tỵ, Dậu, Tý xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Dần:

Năm 2018, người tuổi Dần nên chọn người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất để xông đất.

chon tuoi xong nha 2018

 Chọn tuổi xông nhà Tết Mậu Tuất 2018 cho 12 con giáp

Tuổi Mão:

Các tuổi sau đây phù hợp với Gia chủ Tuổi Mão để xông đất vào đầu năm mới Mậu Tuất 2018: tuổi Hợi, Tuất, Mùi, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với tết năm 2018 là tốt nhất.

Tuổi Thìn:

Chủ nhà tuổi Thìn nên chọn người tuổi Thân, Tý, Dậu xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Tỵ:

Năm 2018, người tuổi Tỵ nên chọn những người thuộc tuổi Thân, Dậu, Sửu xông nhà.

Tuổi Ngọ:

Các tuổi sau đây phù hợp với Gia chủ Tuổi Ngọ để xông đất vào đầu năm mới Mậu Tuất 2018: tuổi Dần, Mùi, Tuất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với tết năm 2018 là tốt nhất.

Tuổi Mùi:

Chủ nhà tuổi Mùi nên chọn người tuổi Hợi, Mão, Ngọ xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Thân:

Năm 2018, người tuổi Thân nên chọn những người thuộc tuổi Tỵ, Tý, Thìn để xông nhà.

Tuổi Dậu:

Các tuổi sau đây phù hợp với Gia chủ Tuổi Dậu để xông đất vào đầu năm mới Mậu Tuất 2018: tuổi Tỵ, Thìn, Sửu, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với tết năm 2018 là tốt nhất.

Tuổi Tuất:

Chủ nhà tuổi Tuất nên chọn người tuổi Dần, Ngọ, Mão xông nhà là tốt nhất, đồng thời thiên can, địa chi và ngũ hành của người xông nhà tương sinh với Tết năm 2018.

Tuổi Hợi:

Năm 2018, người tuổi Hợi nên chọn những người thuộc tuổi Dần, Mão, Mùi để xông nhà.

Thu Hà(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).