SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Chiếm lĩnh phòng vé, 'Đôi mắt âm dương' của Bảo Thanh - Quốc Trường lao thẳng lên Top 2 doanh thu

04:03, 30/01/2020
\"Đôi mắt âm dương\" liên tục gây kinh ngạc vì dần đánh tan nỗi lo sợ khán giả sẽ không ra rạp xem phim kinh dị vào ngày Tết.

Cuộc đua doanh thu phòng vé phim Tết năm nay khá gay cấn khi Gái già lắm chiêu 3 dẫn đầu doanh thu phòng vé liên tiếp trong nhiều ngày. Theo sau là Đôi mắt âm dương giành vị trí thứ 2 sau khi vượt qua các đối thủ nặng ký gồm 30 Chưa phải Tết, Bác Sĩ DOLITTLE: Chuyến phiêu lưu thần thoại.

Khởi chiếu chính thức vào ngày mùng 1 Tết, Đôi mắt âm dương chỉ đứng hạng 4 với hơn 700 suất chiếu. Tuy nhiên, chỉ sau 4 ngày các suất chiếu đã tăng gấp đôi và với phản ứng tích cực hiện tại của cộng động mạng, các suất chiếu của phim được dự đoán sẽ tiếp tục tăng.

Thống kê đến 13g00 ngày Mồng 5 Tết. Con số trên chỉ tính riêng trong ngày Mồng 5.

 Nhiều người cho rằng những ngày Tết khán giả sẽ hứng thú với những bộ phim hài, tình cảm gia đình nhẹ nhàng, tuy nhiên phim kinh dị Đôi mắt âm dương đã chính minh điều ngược lại. Không chỉ có kịch bản hấp dẫn, phim còn chinh phục người xem nhờ diễn xuất của dàn diễn viên giàu kinh nghiệm như : Thu Trang, Bảo Thanh, Quốc Trường, NSND Ngọc Giàu, Hữu Châu, La Thành, Trung Dân...

Hiện tại, Đôi mắt âm dương vẫn bám trụ ở vị trí Top 2 Doanh thu dù suất chiếu ít hơn đối thủ. Chẳng hạn như 30 Chưa phải là Tết có nhiều hơn Đôi mắt âm dương 700 suất chiếu nhưng doanh thu vẫn thấp hơn chứng tỏ bộ phim tâm huyết của Trường Giang - Quang Huy không đạt thành công như mong đợi.

Chuyện phim Đôi mắt âm dương bắt đầu khi nữ họa sĩ nổi tiếng tên Trang (Thu Trang) bị tai nạn giao thông và mất sạch ký ức. Trong quá trình hồi phục, cô bắt đầu trông thấy những hình ảnh rùng rợn của một hồn ma bí ẩn.

Thông qua người trợ lý Thành (La Thành), Trang biết rằng bản thân vừa được ghép giác mạc của nữ ca sĩ quá cố Lisa (Bảo Thanh).

Đồng thời, cô họa sĩ còn phát hiện ra mối quan hệ bí ẩn giữa Lisa và chồng mình là Trường (Quốc Trường). Trang quyết tâm điều tra chân tướng sự việc, và nhiều sự thật kinh hoàng liên quan đến quá khứ của bộ ba dần hé lộ từ đây.

“Đôi mắt âm dương” sẽ giúp khán giả giải đáp thắc mắc vì sao có người bị ma dọa tới phát điên, có người dửng dưng như không, có người lại chẳng thấy lấy một lần.

 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.