SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chiếc Land Rover Defender ông trùm cà phê Trung Nguyên chơi đẳng cấp cỡ nào?

08:04, 08/11/2021
(SHTT) - Mới đây, bộ sưu tập xe hơn 40 chiếc của ông trùm cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ lại đón thêm một thành viên mới là Land Rover Defender.

Ngoài danh xưng “trùm cà phê”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nức tiếng khi sở hữu dàn xế hộp trị giá cả trăm tỷ đồng với đầy đủ thương hiệu, kiểu dáng, phân khúc.

tm-img-alt
Những thông tin mới được tiết lộ về chiếc xe đẳng cấp của ông trùm cà phê Trung Nguyên.

Theo đó, chiếc Land Rover Defender mới tậu của ông Vũ có màu sơn xám titan. Trước biển số ghi tên Tập đoàn Trung Nguyên, vì thế nhiều khả năng xe sẽ được sử dụng nhiều cho mục đích công việc. Ngoài đầu xe, phần còn lại của chiếc Defender này như phiên bản, nội thất hay giá bán không được chia sẻ.

Một điều đáng được quan tâm hơn nữa, bên phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang yêu cầu xây dựng cấu hình một chiếc Land Rover Defender khác và cũng tuyệt đối không được tiết lộ. Theo những gì nhà phân phối Land Rover tại Việt Nam cho hay, Denfender sở hữu gói trang bị gồm 8 phụ kiện trị giá lên tới 400 triệu đồng.

Land Rover Defender thế hệ mới ra mắt và phân phối chính hãng tại Việt Nam kể từ tháng 9/2020. Giữ nguyên thiết kế vuông vức nhưng bổ sung thêm vài đường nét bo tròn mang tới cái nhìn hiện đại hơn.

tm-img-alt
Đẳng cấp khó so sánh.

Land Rover Defender nổi bật với cản trước hầm hố, tạo góc tới/góc thoát lớn hơn cho xe. Land Rover Defender được trang bị hệ thống đèn "full" LED hiện đại. Bộ vành có các tùy chọn kích thước 18, 19, 20 hoặc 22 inch.

Nội thất của Land Rover Defender có thể bố trí cấu hình từ 5 chỗ, 6 chỗ đến 5 2. Trên xe có tới 2 màn hình lớn, một chiếc thay đồng hồ truyền thống và một chiếc chính giữa để hiển thị đa thông tin.

Có 5 phiên bản Defender được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bao gồm Defender 110 S, 110 SE, 110 HSE, 110 First Editon và cao cấp nhất là Defender 110 X. Giá các bản này dao động từ 3,855 tỷ đến 6,31 tỷ đồng. Giá này chưa bao gồm trang bị bổ sung (option).

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 37 phút trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Liên kết hữu ích