SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Cháy siêu thị AEON MALL, khách hàng bỏ chạy toán loạn

14:03, 12/12/2016
(SHHT) - Một đám cháy nhỏ đã xảy ra tại tầng 3 siêu thị AEON MALL Long Biên (Hà Nội) vào buổi tối ngày hôm qua, nghe tiếng chuông báo cháy khách hàng đang ăn uống tại đây bỏ chạy toán loạn.
zig x

Cháy siêu thị AEON MALL, khách hàng bỏ chạy toán loạn.  (Ảnh Zing)

 Sự cố xảy ra tại tầng 3 (khu vực làng ẩm thực) của siêu thị AEON MALL vào tối ngày 11/12. Theo quan sát của PV, sau sự cố nhân viện đã đóng cửa gian hàng, khu vực nơi xảy ra đám cháy đã bị ngắt điện, nước lênh láng ngấm từ tầng 3 xuống tận tầng 1. 

Một số khách hàng sau khi ăn tại đây cho hay, một đám cháy nhỏ đã bùng phát tại một gian hàng nằm tại tầng 3, ngày sau đó hệ thống báo cháy đã tự động đổ chuông, nước phun liên tục, khiến nhiều người sợ hãi bỏ chạy.

Một cán bộ thuộc phòng cảnh sát PCCC đã xác nhận có vụ việc xảy ra cháy tại AEON MALL Long Biên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đám cháy đã được dập tắt, không có thiệt hại về người và tài sản. Bảo vệ trung tâm đã tiến hành phong tỏa gian hàng, ngăn không cho khách vào bên trong. Đám cháy tại tầng 3 không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại các khu vực khác trong siêu thị. Nguyên nhân vụ cháy hiện tại vẫn chưa được xác định.

AEON Long Biên là trung tâm thương mại đầu tiên tại Nhật Bản, cũng là trung tâm thương mại thứ 3 do tập đoàn này đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Dự án được khởi công từ năm 2014, với số vốn đầu tư lên tới 200 triệu USD, xây dựng trên mặt bằng rộng  9,6 ha và diện tích sàn là 12ha với 4 tầng nổi gồm các hạng mục như: Trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng cho thuê, thể thao.

Được biết trước đó, vào tháng 10/2016, trung tâm thương mại, AEON Mall Long Biên phối hợp với CS PC&CC TP đã tổ chức cuộc diễn tập PCCC tại Trung tâm Thương mại Long Biên Mall trên đường Cổ Linh.

Trong buổi diễn tập, một tình huống giả định đã được đưa ra là khu vực siêu thị đặt tại tầng 2. Cuộc diễn tập này đã giúp cho các nhân viên làm việc tại đây có thêm những kĩ năng cần thiết để xử xử lí, nếu như trung tâm thương mại có xảy ra cháy thật.

PV

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.