SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 30/03/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Phát hiện Á khôi bán dâm nghìn đô

07:29, 10/12/2016
(SHTT) - Mới đây, 2 hot girl cùng với một á khôi đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi bán dâm tại một khách sạn tại Hà Nội.
cand

Hà Nội: Phát hiện Á khôi bán dâm nghìn đô 

Tối ngày 9/12 trao đổi với cơ quan báo chí, Trưởng phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ ban xã hội, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), Đại tá Lê Văn Tam cho biết, đơn vị đã vừa triệt phá thành công một đường dây môi giới gái mại dân cao cấp, hoạt động trong phạm vi rộng.

Theo hồ sơ vụ án, Chiều ngày 7/12, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào một khách sạn ở Đồng Mô (thị xã Sơn Tây), tại đây bắt quả tang 3 đối tượng đang có hành vi bán dâm cho khách.

Theo Công an nhân dân, đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp này là má mì Phạm Thị Thanh Huyền (ở huyện Thanh Sơn, Phú Thọ). Đối tượng trước đây từng làm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sau đó nhận thấy việc đứng ra mô giới cho các người đẹp bán dâm cho khách rồi ăn chia dễ kiếm tiền hơn, nên đã nhanh chóng chuyển nghề.

Đường dây do Huyền điều hành thực hiện rất kín đáo, Huyền chỉ giao dịch với khách hàng quen, nhưng không cho gặp mặt. Mọi thủ tục như giới thiệu "hàng" cho khách, thỏa thuận về giá cả hay địa điểm đều được thực hiện thông qua Facebook. Người mua dâm của Huyền sẽ phải thanh toán một phần tiền trước thông qua hình thức chuyển khoản. Số còn lại sau khi mọi việc hoàn thành sẽ thanh toán nốt.

Đường dây của Huyền được đánh giá là khá sang chảnh khi các chân dài chỉ tiếp khách ở khu nghỉ mát cao cấp với giá khoảng 1.000 USD cho 1 lần, và 3.000 USD khi qua đêm. 

Không những chỉ thực hiện hành vi mua bán dâm ở Hà Nội, đường dây do Huyền điều khiển còn hoạt động tại TP. HCM.

Ngày 7/12, Huyền đã lựa chọn và chuyển ảnh của các người đẹp trong đường dây cho 3 khách chọn, trong số đó có 1 cô gái từng đạt giải Á khôi một cuộc thi sắc đẹp tên là P.Đ.T.

Trước khi vụ bán dâm diễn ra, Các đại gia được yêu cầu chuyển khoản trước số tiền 5 triệu đồng.

Ngay chiều cùng ngày, khi các đôi nam nữ đang mua bán dâm thì bị lực lượng công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang. Đồng thời tạm giữ Huyền để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, Á khôi bị bắt giữ lần này đã từng bị công an bắt giữ trong một đường dây gái gọi hạng sang khác. mới đây tiếp tục tham gia vào nhóm của Huyền.

Lực lượng chức năng Hà Nội đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

PV

Tin khác

Pháp luật 6 giờ trước
(SHTT) - Lợi dụng việc lực lượng công an ra quân hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID, các đối tượng đã tạo các phần mềm giả mạo, sau đó giả danh công an yêu cầu người dân cài đặt để chiếm quyền điều khiển điện thoại di động và thực hiện hành vi lừa đảo.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.