SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 09/04/2024
  • Click để copy

Cẩm nang phòng cháy chữa cháy trong gia đình: Những kiến thức không thể bỏ qua

11:30, 16/09/2023
(SHTT) - Mỗi năm, trên cả nước xảy ra rất nhiều vụ cháy, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, đặc biệt nghiêm trọng là các vụ cháy tại chung cư, nhà cao tầng, nhà ở kết hợp kinh doanh. Vì vậy người dân cần nắm vững cẩm nang PCCC tại hộ gia đình để bảo vệ mình và tài sản.
pccc

 

pccc1

 

cam nang pccc

 

cam nang pccc1

 

pccc2

 

cam nang pccc2

 

cam nang pccc3

 

cam nang pccc4

 

cam nang pccc5

 

pccc3

 

cam nang pccc6

 

cam nang pccc7

 

cam nang pccc8

 

cam nang pccc9

 

cam nang pccc10

 

cam nang pccc11

 

cam nang pccc12

 

cam nang pccc13

 

cam nang pccc14

 

cam nang pccc15

 

cam nang pccc20

 

Tin khác

Media 17 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 07/04/2024, dự án High School Help Kit đã tổ chức thành công sự kiện MASKA 2024: CERION tại trường THCS Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện thường niên của High School Help Kit mang sứ mệnh giúp đỡ, tư vấn, đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các bạn học sinh quan tâm đến kì thi chuyển cấp.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng xã Thạch Lập huyện Ngọc lặc ngày càng hút khách về tham quan, trải nghiệm
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024, Triển lãm thành tựu về sở hữu trí tuệ đã được tổ chức tại Khách sạn Đối ngoại, số 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây đã quy tụ nhiều gian hàng với những sản phẩm sáng tạo, sáng chế ấn tượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.