SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt: Mỗi ngày đi học, một ngày vui

12:56, 05/09/2023
(SHTT) – Sáng ngày 5/9, hòa chung không khí ngày khai giảng của hơn 22 triệu học sinh trên cả nước, cô và trò trường Tiểu học Lý Thường Kiệt đón chào năm học mới bằng ngày hội khai trường trang trọng và ấm áp.
ok9

 Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt đón chào năm học mới 

Thời gian nhẹ nhàng lướt qua mau, khi những cánh phượng hồng cuối cùng rơi xuống đã làm xua đi cái nắng hè oi ả, để nhường chỗ cho sự dịu dàng của mùa thu - mùa của những ước mơ, mùa của ngày khai trường.

Hàng năm vào ngày này, hàng triệu các thế hệ giáo viên, sinh viên, học sinh trên cả nước cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Năm học 2023 - 2024 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới.

Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường - ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay ngày 5/9, thầy và trò trường Tiểu học Lý Thường Kiệt – Hà Nội long trọng tổ chức lễ Khai Giảng năm học 2023 - 2024.

ok8

 

ok7

Nghi thức diễu hành và rước ảnh Bác Hồ của các đội viên Liên đội Tiểu học Lý Thường Kiệt

Mở đầu chương trình là nghi thức diễu hành: Dẫn đầu khối diễu hành, là đội nghi lễ với lá cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, cờ Đội TNTPHCM đang tiến vào lễ đài. Màu cờ đỏ thắm như nhắc nhở chúng ta, luôn khắc sâu và ghi nhớ tới truyền thống anh hùng của dân tộc.

Tiếp đến là kiệu rước ảnh Bác Hồ kính yêu, người luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của Thiếu niên, Nhi đồng.      

Rực rỡ màu khăn quàng đỏ thắm trên vai, đang tiến vào lễ đài, là các bạn đội viên tiêu biểu của Liên đội Tiểu học Lý Thường Kiệt. Trong nhiều năm liền, liên đội liên tục được công nhận là Liên đội mạnh cấp Thành phố.

ok10

 Nhà giáo Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng 

Trong năm học mới 2023 - 2024, học sinh trường Tiểu học Lý Thường Kiệt quyết tâm phấn đấu, để đạt được những thành tích xuất sắc hơn, rực rỡ hơn nữa, luôn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học và luôn ghi nhớ lời Bác Hồ đã dạy: “Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được sánh vai các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”. 

Sau nghi thức chào cờ, nhà giáo Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. 

ok6

Nhà giáo Lê Thị Thanh Thủy – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn Khai giảng năm học mới 2023- 2024  

Tiếp đến, nhà giáo Lê Thị Thanh Thủy – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn Khai giảng năm học mới 2023- 2024 và đánh trống khai trường.

ok5

Tiếng trống khai trường - báo hiệu mở đầu năm học mới 

Lễ khai giảng được kết lại bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc bởi cô và trò trường Tiểu học lý Thường Kiệt, sôi nổi, rộn ràng và vô cùng đằm thắm như những sắc hoa của mùa thu Hà Nội.  

ok2

 

ok3

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô trò trường Tiểu học Lý Thường Kiệt đã kết thúc Lễ Khai giảng năm học 2023-2024

ok11

 

Trong năm học này, thầy và trò nhà trường quyết tâm đạt được thật nhiều thành tích xuất sắc, gặt hái được nhiều thành công rực rỡ để mãi đẹp như tên gọi của ngôi trường! Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt thân yêu!

ok1

Tập thể giáo viên và ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm với khách mời

Bắc Hiệp

Tin khác

Media 14 phút trước
(SHTT) - Ở Phong Khê (Bắc Ninh) lâu nay đã nổi tiếng với việc sản xuất giấy dó. Giấy dó ở đây đặc trưng có độ bền chắc, dai gấp nhiều lần so với loại giấy bình thường nên có thể lưu giữ lên đến hàng trăm năm.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024), Hà Nội khoác lên mình tấm áo rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu. Không khí tưng bừng, náo nhiệt tràn ngập khắp các tuyến phố tạo nên khung cảnh Thủ đô vô cùng ấn tượng.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.