SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
Golf Việt 2 năm trước
Callaway Golf lên kế hoạch ngừng hợp tác trong khi hai thương hiệu khác đã “đường ai nấy đi” với Phil Mickelson sau vụ lộng ngôn của danh thủ Mỹ.
Golf Việt 2 năm trước
Callaway Golf, một công ty chuyên cung cấp các thiết bị chơi golf, quần áo và giải trí hàng đầu về golf, đã chính thức công bố mẫu bóng golf Chrome Soft, Chrome Soft X và Chrome Soft X LS mới của họ.
Golf Việt 2 năm trước
Callaway Golf chính thức thông báo rằng Abraham Ancer và Yuka Saso đã trở thành đại sứ thương hiệu của họ, thỏa thuận kéo dài nhiều năm.
Golf Việt 3 năm trước
Trong lịch trình dày đặc của mùa giải mới, chỉ có năm thương hiệu gậy xuất hiện trong túi gậy của 24 nhà vô địch tính đến thời điểm hiện tại.
Golf Việt 3 năm trước
Thương vụ sáp nhập trị giá 2 tỷ USD giữa Callaway và Topgolf tạo ra một thương hiệu golf công nghệ cao chuyên cung cấp các thiết bị, trang phục và giải trí golf hàng đầu.
Golf Việt 3 năm trước
Tay golf số hai thế giới sẽ ra mắt vai trò đại diện cho hãng Callaway tại Sentry Tournament of Champions, giải đấu mở màn năm mới của PGA Tour ở Kapalua, Hawaii.
Golf Việt 3 năm trước
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng gậy golf khác nhau. Tuy nhiên, Callaway vẫn luôn dẫn đầu danh sách thương hiệu gậy được yêu thích.
Golf Việt 3 năm trước
(GolfViet) - Bằng nhiều cách thức khác nhau, ngành công nghiệp golf đang tích cực cùng cộng đồng chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh.
Golf Việt 3 năm trước
(GolfViet) - Bất chấp tác động của Covid-19, thị phần trang thiết bị golf của Callaway Golf vẫn phát triển ở tất cả thị trường chính và mang về lợi nhuận cho quý đầu tiên của thập kỷ mới.
Golf Việt 4 năm trước
(GolfViet) - Chip Brewer, Chủ tịch và CEO của Callaway đã trở thành lãnh đạo mới nhất từ bỏ mức lương cơ bản của mình trong bối cảnh Covid-19 gây ra những thiệt hại không nhỏ cho doanh thu của công ty.
Golf Việt 4 năm trước
(GolfViet) - Không chỉ đưa một loạt các giải golf thuộc LPGA Tour, PGA Tour Series-China hay R&A vào diện hoãn, hủy bỏ hoặc chuyển địa điểm, Corona giờ đây đã ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của các thương hiệu.