SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ công khai “đã kết hôn” bạn gái 18 tuổi và phản ứng của Fan hâm mộ

16:38, 04/11/2021
Những người hâm mộ của nam ca sĩ Hoài Lâm được một phen bất ngờ khi anh chàng đăng ảnh hẹn hò cùng cô bạn gái mới lên mạng xã hội sau hơn 1 năm đổ vỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoài Lâm đã công khai để trạng thái kết hôn với một bạn nữ. Ngay lập tức, thông tin được dân cư mạng chú ý và "sôi sục" tìm kiếm danh tính. Cô nàng không chia sẻ quá nhiều khoảnh khắc trên mạng xã hội. Được biết bạn gái mới của Hoài Lâm có tên là Kim Ngân và vừa đón sinh nhật 18 tuổi hồi tháng 8/2021.

Picture1

Hoài Lâm hạnh phúc bên bạn gái mới

Sau khi công khai, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng khi giọng ca “Hoa nở không màu” cuối cùng cũng có được tình yêu cho mình. Mọi người đều mong muốn cặp đôi sẽ thật hạnh phúc bên nhau và vững vàng trên con đường mới sắp tới.

3

Người hâm mộ chúc phúc cho cặp đôi. 

Cô bạn gái mới của Hoài Lâm có nhan sắc khá ấn tượng, vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn không kém cạnh gì các hot gril hiện nay. Trước khi mối quan hệ được công khai, Kim Ngân từng tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của nam ca sĩ. Tuy nhiên, cô không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Trước khi hẹn hò với Kim Ngân, ca sĩ Hoài Lâm đã từng một lần đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với Cindy Lư vào tháng 6/2020. Sau đó cô đã công khai chuyện tình cảm với Đạt G và gặp phải nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, phía Hoài Lâm đã lên tiếng bênh vực và chúc phúc cho cặp đôi.

Picture2

Bạn gái Hoài Lâm tham gia đóng MV “Người mới” của nam ca sĩ 

Sau đổ vỡ hôn nhân, Hoài Lâm đã tập trung hơn cho sự nghiệp và thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Sáng ngày 4/11, anh chính thức công khai chuyện tình cảm của mình với Kim Ngân.

Thu Uyên

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.