SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Bia Sài Gòn- Tự hào khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

13:58, 02/12/2015
Chiếm ngôi vị quán quân của ngành Bia rượu nước giải khát VN, Bia Sài Gòn vinh dự được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia liên tục từ năm 2008 đến nay và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Năm 2015, sản phẩm Beer 333 Premium Export đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager.
Tạo đẳng cấp từ sự chuyên nghiệp
Với hệ thống 10 công ty CPTM trên toàn quốc và hệ thống phân phối vững  mạnh được quy hoạch theo khu vực, Bia Sài gòn đã khẳng định sự chuyên nghiệp và hướng đi đúng đắn.  Năm 2014, Bia Sài Gòn mạnh dạn  thay đổi nhận diện thương hiệu về hình ảnh hiện đại hơn.  Sản phẩm tinh tế và cá tính hơn  nhưng vẫn giữ hương vị truyền thống, đậm đà.
Luôn coi việc đảm bảo chất lượng – tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận. Bia Sài Gòn  đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001 – 2008, ISO 1400, ISO 22000, HACCP và GMP  tại Tổng công ty và  hai nhà máy Nguyễn Chí Thanh và Củ Chi.

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh một số ngân hàng thương mại chủ động điều chỉnh hạ lãi suất cho vay, thị trường bất động sản được kỳ vọng có khả năng sẽ phục hồi mạnh. Đây là yếu tố thuận lợi vừa giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, vừa kích cầu trở lại đối với phân khúc nhà ở/căn hộ chung cư.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Báo cáo tài chính quý I/2024 của các hãng hàng không nội địa ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng ấn tượng so với con số thua lỗ của cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6 tại TPHCM, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Việt Nam đứng đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu “hạt tiêu” trong hơn 20 năm qua. Mặc dù giá tiêu liên tục tăng, tuy nhiên giá mặt hàng này của nước ta lại xếp chót bảng so với các nước xuất khẩu trên thế giới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Startup nền tảng giáo dục trực tuyến Vuihoc vừa lọt top 3 trong bảng xếp hạng “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới năm 2024 do tạp chí TIME (Mỹ) và hãng nghiên cứu thị trường Statista thực hiện...
Liên kết hữu ích