SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Bất chấp giờ cấm, xe tải “vượt rào” vào trung tâm thành phố

11:17, 11/11/2021
Dù TP.HCM đã có quy định về khung giờ được vào trung tâm TP nhưng nhiều tài xế ô tô tải vẫn bất chấp “vượt rào” gây bức xúc cho người dân.

Trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, đoạn cầu Lò Gốm (quận 6), tại thời điểm phóng viên ghi nhận, dù chỉ 21h50, có rất nhiều xe tải tải trọng lớn chạy tốc độ cao từ hướng Quận 6 về trung tâm TP.

Picture1

 Những xe tải lớn “vượt rào” vào giờ cấm.

Sau khi phát hiện các vi phạm, Đội CSGT Chợ Lớn (thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TPHCM) đã xử lý, lập biên bản ô tô tải đi vào khu vực cấm.

Người dân gần khu vực này cho biết, đoạn đường này thường xuyên có xe tải lớn đi vào ban đêm, mặc dù chưa đến 22h, thường những xe đi vào giờ sớm hơn để kịp lấy hàng. Đang nói hơn, các xe này chạy với tốc độ cao, đi theo đoàn khiến người dân bức xúc.

2

CSGT phát hiện lập biên bản các trường hợp vi phạm. 

Trong thời gian tới, CSGT TP sẽ đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý các lỗi vi phạm về xe tải như, lưu thông vào đường cấm, khu vực cấm; chở hàng rời, vật liệu xây dựng dễ rơi vãi mà không có mui, bạt che đậy hoặc có che đậy nhưng vẫn để rơi vãi...

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, các phương tiện ô tô tải đi vào đường cấm sẽ bị phạt từ 1-2 triệu đồng, tạm giữ giấy phép lái xe từ 1-3 tháng. Các trường hợp phương tiện đi vào đường cấm theo giờ cũng sẽ bị xử phạt như lỗi đi vào đường cấm, khu vực cấm.

Vĩnh Hy 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.