SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bán kết Gương Mặt Thân Quen 2019: Hoành tráng - Bất ngờ - Kịch tính như đêm Chung Kết!

03:00, 12/01/2020
6 thí sinh thay nhau \"tung chiêu\" để dành lấy 1 trong 4 tấm vé bước chân vào vòng chung kết sẽ được diễn ra vào tuần sau

Trải qua 10 tập thi với những màn hóa thân xuất sắc, đem lại nhiều tiếng cười và sự thích thú dành cho khán giả, "Gương mặt thân quen 2019 " đã bước đến tập Bán kết, giám khảo và khán giả sẽ cùng tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất để cùng tranh tài ở vòng Chung kết.

Đặc biệt, tuần này ngoài sự hiện diện của hai giám khảo quen thuộc là ca sĩ Quang Linh và Hồ Ngọc Hà, sự xuất hiện của nghệ sĩ Kim Tử Long cũng mang đến những phần bình luận vô cùng hài hước, thú vị. Cùng với đó là 6 thí sinh gồm: diễn viên Võ Tấn Phát, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ Trần Tùng Anh, ca sĩ MiA, ca sĩ Emma Nhất Khanh.

Mở đầu đầy sôi động là tiết mục của Emma Nhất Khanh trong màn hóa thân thành cô ca sĩ Hari Won. Ca sĩ Quang Linh đã không ngần ngại chặt chém: "Khi mà Hari won hát những nốt cao nó có cái độ chua giống như một ly nước chanh được uống vào những ngày hè nóng bức. Còn cái chua của em là cái chua của chanh vào những cái ngày mà chanh bán rẻ quá vắt hơi bị nhiều."

Giám khảo Quang Linh vẫn chưa hết 'ác' khi liên tục chặt chém thí sinh trong tập Bán kết - Gương Mặt Thân Quen - 2

Trong khi đó Võ Tấn Phát lại đường Ban giám khảo khen ngợi hết lời với màn trình diễn "Đường đến ngày vinh quang" của cố ca sĩ Trần Lập. NSUT Kim Tử Long nhận xét rằng trông anh quá giống Trần Lập, nhìn qua thôi có khi còn bị nhầm lẫn.

Giám khảo Quang Linh vẫn chưa hết 'ác' khi liên tục chặt chém thí sinh trong tập Bán kết - Gương Mặt Thân Quen - 8Giám khảo Quang Linh vẫn chưa hết 'ác' khi liên tục chặt chém thí sinh trong tập Bán kết - Gương Mặt Thân Quen - 9

Bên cạnh đó, bộ ba quyền lực Quang Linh - Hồ Ngọc Hà - Kim Tử Long cũng hết sức hào hức mới các tiết mục đặc sắc của tập này. Thánh giả giọng Nhật Thủy vẫn khiến khán giả 'trầm trồ' khi hóa thân thành ca sĩ Như Quỳnh với giọng hát không lệch đi đâu được. Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long phải thốt lên: "Hay quá em ơi! Giọng ca nào em cũng chấp hết."

Giám khảo Quang Linh vẫn chưa hết 'ác' khi liên tục chặt chém thí sinh trong tập Bán kết - Gương Mặt Thân Quen - 6Giám khảo Quang Linh vẫn chưa hết 'ác' khi liên tục chặt chém thí sinh trong tập Bán kết - Gương Mặt Thân Quen - 7

Top 4 của Gương mặt thân quen 2019 đã lộ diện, liệu 4 thí sinh tài năng này sẽ tung những chiêu thức gì để vươn tới chiếc cúp vô địch của năm nay?

Tập Chung kết Gương Mặt Thân Quen sẽ được lên sóng trên đài truyền hình VTV3 vào lúc 20h Thứ 7 ngày 18/1/2020.

TA (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.