SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 18/05/2024
  • Click để copy

Bác sĩ thẩm mỹ Jenny Trúc - Hành trình 10 năm vì làn da hoàn hảo

15:12, 22/08/2023
Là một chuyên gia da liễu có tâm và có tầm, trong suốt 10 năm qua bác sĩ Jenny Trúc không ngừng học hỏi, đổi mới và chia sẻ cho cộng đồng làm đẹp các phương pháp và kiến thức thẩm mỹ thông qua việc tham gia và tổ chức các buổi talkshow, hội thảo hữu ích.

Bác sĩ Jenny Trúc được biết đến là một trong những bác sĩ da liễu uy tín và nhận được những đánh giá tích cực của giới thẩm mỹ trong điều trị các vấn đề về da. Bên cạnh công việc điều trị trực tiếp cho các khách hàng, bác sĩ Jenny Trúc thường xuyên dành thời gian tham gia các talkshow, hội thảo để đưa các xu hướng mới, cập nhật kiến thức chuyên sâu trong chăm sóc, điều trị các bệnh lý về da tới phái đẹp. 

Trong các sự kiện, bác sĩ Jenny Trúc chia sẻ những chủ đề như: nội tiết tố, sẹo xấu, nám sạm và cả những phương pháp làm đẹp mới được bác sĩ Trúc ứng dụng tại phòng khám tới các khách hàng thân yêu. Đây là cơ hội để bác sĩ đến gần hơn với khách hàng và góp phần lan tỏa thông điệp về làm đẹp và sức khỏe, cũng là cơ hội để khách hàng có thể giao lưu, đặt câu hỏi và lắng nghe những kiến thức hữu ích để ứng dụng trên bản thân. 

1

 Bác sĩ Jenny Trúc chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trong buổi talkshow về chủ đề “ứng dụng tế bào gốc trong điều trị thẩm mỹ da không xâm lấn”.

Nhiều khách hàng chia sẻ, sau khi tham khảo và lắng nghe những tư vấn của các bác sĩ thông qua các buổi talkshow đã điều trị thành công tình trạng da mụn, tìm được sản phẩm có thành phần phù hợp với làn da dầu... Đối với những khách hàng có tình trạng da bị tổn thương nặng hơn, bác sĩ Trúc sẽ phối hợp cùng các bác sĩ da liễu uy tín khác hội chẩn, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho các chị em.

Ngoài chủ động xây dựng những nội dung chuyên môn cho khách hàng, bác sĩ Jenny Trúc cũng chú trọng nâng cao tay nghề, cập nhật các phương pháp làm đẹp mới nhất. Trong năm 2023 và đầu năm 2024, bác sĩ đã tham gia trên 30 buổi hội thảo, workshop về làm đẹp cả trong nước và nước ngoài. 

Tiêu biểu phải kể đến các buổi hội thảo lớn thu hút nhiều chuyên gia và khách mời như hội thảo về Profhilo và cập nhật Profhilo vùng mắt, trán và body tại Singapore, hội nghị Thẩm mỹ châu Á IMCAS 2023 tại Thái Lan, hội nghị Da liễu toàn quốc 2023 tại Đà Lạt, Hyaluronic Acid - Kỷ nguyên mới trong tái cấu trúc sinh học đa tầng tại Hà Nội, cập nhật kiến thức khoa học về huyết tương giàu tiểu cầu PRP hoạt hóa cơ học và Fibrin giàu tiểu cầu trong da thẩm mỹ tại TP.HCM.

2

Bác sĩ Jenny Trúc cùng các bác sĩ da liễu khác thường xuyên tổ chức hội chẩn và lên phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng ca điều trị.

Trong chương trình hội nghị Da liễu toàn quốc 2023, bác sĩ Trúc đã có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức về điều trị mụn trứng cá thông qua những tham luận như "Kết quả của tiêm botulinum toxin và uống doxycyclin trong điều trị trứng cá đỏ"; "Vai trò của isotretinoin & các dưỡng chất trong điều trị mụn trứng cá"; "Cải tiến trong điều trị mụn trứng cá. Sự kết hợp tối ưu giữa hiệu quả và độ dung nạp"...

Mỗi buổi hội thảo lại mang đến một chủ đề khác nhau, tạo ra cơ hội quý báu giúp bác sĩ cập nhật được đa dạng nội dung chuyên sâu về làm đẹp và những phương pháp điều trị mới.

Đây cũng là những dịp để bác sĩ Jenny Trúc có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới về các kiến thức, kỹ thuật, công nghệ đang được ứng dụng trong các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.

Việc tổ chức và tham gia những buổi talkshow, hội thảo, hội chẩn không chỉ là nỗ lực không ngừng của bác sĩ Trúc để nâng cao chất lượng phục vụ mà còn là cam kết liên tục đổi mới và hoàn thiện trong quá trình lấy lại nét đẹp thanh xuân cho khách hàng. Xa hơn nữa, đây còn là cầu nối gắn kết giữa những chuyên gia, bác sĩ tâm huyết trong ngành chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp, mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho phụ nữ Việt. 

Bác sĩ Jenny Trúc - 10 năm chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ

Liên hệ đặt lịch tư vấn thăm khám miễn phí qua Hotline: 0926.229.222

Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.JennyTruc

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Bà Phạm Phương Thảo, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản G.Empire nhận định, những dự án tại khu vực phía Tây Nam Thủ Đô đang sở hữu tiềm năng tăng giá cũng như khả năng khai thác, cho thuê, tạo ra dòng tiền lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 9 giờ trước
Bánh mì Bảy Hổ, bánh mì Huỳnh Hoa, bánh mì Tăng, bánh mì Tuấn 7 Kẹo, bánh mì Má Hải,… quy tụ tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 2 năm 2024.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Lễ khởi công Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp phía Đông Bắc TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) được diễn ra vào sáng 16/5 với tổng mức đầu tư 156 tỷ đồng.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029.
Thương hiệu 1 ngày trước
Herbalife Việt Nam vừa có thông báo đến khách hàng và các bên có liên quan liên quan về các chính sách bán hàng, cũng như hệ thống phân phối của đơn vị này.