SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

An Giang: Phát hiện gần 40.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

10:10, 26/02/2024
Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh An Giang vừa tạm giữ gần 40.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc, có giá trị trên 300 triệu đồng.

Qua nguồn tin báo từ đường dây nóng của Cục trưởng Cục QLTT tỉnh An Giang, Đội QLTT số 1 thuộc Cục QLTT tỉnh An Giang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 33 bao tải đang tập kết tại khu vực cặp bờ sông thuộc đường Trần Hưng Đạo (khóm 2, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang).

angiang-qltt

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa. Ảnh: Tổng Cục QLTT 

Tại thời điểm khám đồ vật, Đoàn kiểm tra phát hiện, ghi nhận hàng hóa được cất giấu trong 33 bao tải gồm: 12.700 cái áo nữ các loại; 7.450 cái quần sọt nam các loại; 4.200 cái quần sọt trẻ em các loại; 6.500 đồ bộ trẻ em các loại.

Tất cả hàng hóa nêu trên đều không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Hàng hóa đều không có nhãn hàng hóa, không xác định được nguồn gốc, xuất xứ. Tổng số lượng tang vật tạm giữ là 30.900 đơn vị sản phẩm, không xác định được chủ sở hữu, hàng hóa có giá trị trên 300 triệu đồng.

Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản tạm giữ tang vật, biên bản niêm phong để truy tìm chủ sở hữu hàng hóa, xác minh, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Võ Liên

Tin khác

Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.600 sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Acuitas Therapeutics và công ty CureVac vừa giải quyết vụ kiện đòi được công nhận là người phát minh từ phía Acuitas trong các liên quan đến vắc xin COVID-19.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty CP Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW) là một doanh nghiệp khoa học công nghệ, chuyên về lĩnh vực công nghệ nano ứng dụng trong y dược, thủy sản, chăn nuôi, mỹ phẩm. Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu và phát triển, OIC NEW đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, khẳng định vị thế của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Liên tục sai phạm trong lĩnh vực y tế, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 53 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Cục Sở hữu trí tuệ và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp UBND huyện Phong Điền tổ chức công bố và trao văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận Hương xưa làng cổ Phước Tích và Đệm bàng Phò Trạch.