Adjust ra mắt giải pháp phân tích nâng cao, hỗ trợ doanh nghiệp
Adjust - nền tảng phân tích mobile marketing vừa ra mắt giải pháp phân tích nâng cao hoàn toàn mới mang tên Adjust Datascape, với mục tiêu giúp doanh nghiệp đánh giá KPI và chỉ số một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Dữ liệu trên Adjust Datascape tập trung về một giao diện duy nhất và được trình bày trực quan, giúp nhà quảng cáo phân tích và chọn lọc các thông tin cốt lõi. Đồng thời, Adjust Datascape có một chiến lược cụ thể đưa ra các quyết định marketing đúng đắn và kịp thời.
Khi số lượng nguồn dữ liệu tăng nhanh một cách chóng mặt, nhà quảng cáo được yêu cầu phải phân tích dữ liệu chiến dịch và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, sự linh hoạt trở thành kỹ năng hàng đầu của mọi nhà quảng cáo.
Datascape mang đến một giải pháp linh hoạt, giúp nhà quảng cáo truy cập tất cả nguồn dữ liệu - network API, dữ liệu phân bổ, dữ liệu lượt cài đặt đến từ người dùng opt-in qua cơ chế AppTrackingTransparency (ATT) và dữ liệu chiến dịch SKAdNetwork (SKAN) - trên cùng một giao diện. Đây là cách tiếp cận mới mẻ so với các tiếp cận truyền thống của các đối tác đo lường khác.
Simon “Bobby” Dussart - CEO Adjust cho biết: “Để phát triển và sở hữu một ứng dụng thành công trong một lĩnh vực không ngừng biến đổi như công nghệ di động, nhà quảng cáo cần ra quyết định đúng đắn và kịp thời. Là một giải pháp dành cho doanh nghiệp, Datascape giúp nhà quảng cáo dễ dàng xem và phân tích tất cả chiến dịch. Khi có cả thông tin tổng quan và chi tiết trên cùng một cùng một giao diện, nhà quảng cáo có thể điều chỉnh chiến lược và tập trung vào các mục tiêu tăng trưởng.”
Với Datascape, nhà quảng cáo có thể tùy ý chỉnh sửa dashboard và báo cáo để trực quan hóa dữ liệu cohort và dữ liệu tăng trưởng người dùng, tóm tắt tệp dữ liệu và phân tích dữ liệu SKAN. Các bảng biểu trực quan của Datascape đã được thử nghiệm trên thị trường và đã mang đến nhiều kết quả tích cực cho các khách hàng của Adjust.
David Ribeiro - Trưởng phòng phát triển tại Voodoo cho biết: “Datascape cho phép chúng tôi phân tích các kết quả marketing thông qua khả năng hiển thị đầy đủ, tập trung trên tất cả các chiến dịch và ứng dụng của chúng tôi. Bằng cách này, chúng tôi có thể phát hiện ra các xu hướng, dễ dàng so sánh hiệu suất hoạt động so với các khoảng thời gian trước đó, và có hành động nhanh chóng, hiệu quả để thực hiện các thay đổi đối với chiến lược của mình.”
Trong khi đó, Arthur Jun - Trưởng phòng Marketing tại Duolingo chia sẻ, Datascape đã giúp gia tăng đáng kể khả năng nhanh chóng đánh giá và tối ưu hóa các chiến dịch để đạt hiệu suất tối đa. Khi mở rộng quy mô, đội ngũ đang phát triển có thể sử dụng các hình ảnh trực quan được tùy chỉnh để cung cấp thông tin cho việc đưa ra quyết định trong tương lai.
Võ Liên