SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Acer lên kệ laptop gaming mới với diện mạo bắt mắt và hiệu năng cực 'đỉnh'

07:35, 05/04/2022
(SHTT) - Nhà sản xuất Acer mới đây đã giới thiệu đến thị trường chiếc laptop gaming Acer Nitro 5 với diện mạo và hiệu năng khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước đây. Thiết kế mới của Acer đi kèm bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12 mới nhất.

Giám đốc Quản lý Sản phẩm của Acer, ông Nandakumar chia sẻ “Acer Nitro đi kèm bộ vi xử lý Intel core i7 thế hệ thứ 12 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Cụ thể, chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i - thế hệ 12 cùng card đồ họa khủng đến từ nhà NVIDIA - GeForce RTX 30 series.

1

Acer Nitro 5 đã được nâng cấp về thiết kế lẫn hoàn thiện về cấu hình 

Acer Nitro 5 được khoác lên mình một chiếc áo mới - thanh lịch hơn, sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được tinh thần gaming đặc trưng. Vỏ máy được tô điểm bằng những đường kẻ đa sắc ấn tượng. Ở phía sau máy được bố trí khe thoát nhiệt cùng với cổng nguồn, cổng USB A và cổng USB Type-C để việc cắm dây trở nên gọn gàng hơn trước.

Bên cạnh đó, Nitro 5 còn có hệ thống tản nhiệt với kết cấu 2 quạt cùng các khe hút gió ở trên và ở dưới thân máy, cộng thêm 4 cổng thoát khí giúp tỏa nhiệt tốt hơn. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng NitroSense để thay đổi tốc độ quạt theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ ép xung CPU/GPU và thay đổi màu sắc đèn bàn phím LED RGB.

Đặc biệt, máy trang bị 2 khe cắm SSD M.2 PCIe thế hệ 4 và 2 khe RAM cho phép game thủ nâng cấp tối đa lên đến 32 GB RAM DDR4 3200 Mhz, đáp ứng nhu cầu xử lý đa tác vụ.

Các tính năng quan trọng khác của máy bao gồm: Âm thanh DTS: X® Ultra, Acer Purified. Công nghệ giọng nói với tính năng giảm tiếng ồn bằng AI trong micrô kép tích hợp, Webcam với tính năng Giảm tiếng ồn tạm thời, DoubleShotTM Pro và cổng ThunderboltTM 4 Type-C.

Ở phân khúc tầm trung, đây được đánh giá là chiếc laptop gaming trang bị bộ vi xử lý Intel Core Gen 12 tốt nhất với hai phiên bản: Intel Core-i5 12500H và Intel Core-i7 12700H. Kèm theo đó, Nitro 5 còn có card đồ họa hiệu năng khủng, màn hình Full HD và tần số quét là 144 Hz.

Được biết, Acer Nitro 5 sẽ về tay người tiêu dùng với mức giá từ 27,99 triệu - 31,99 triệu tùy mẫu máy.

Ngọc Hồng

Tin khác

Thương hiệu 10 phút trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 23 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Liên kết hữu ích