SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Microsoft ra mắt nền tảng miễn phí hỗ trợ khởi nghiệp

10:38, 02/04/2022
(SHTT) - Mới đây, trong một cuộc họp trực tuyến, Microsoft thông báo sẽ ra mắt nền tảng Founders Hub cho phép các công ty khởi nghiệp tiếp cận miễn phí với công nghệ mới, công cụ, các tài nguyên cần để xây dựng và điều hành doanh nghiệp.

Ngày 31/3, Microsoft đã ra mắt “Trung tâm sáng lập Microsoft dành cho các công ty khởi nghiệp (Microsoft for Startups Founders Hub)” ở Ấn Độ. Đây là nền tảng kỹ thuật số toàn diện dành cho các nhà sáng lập khởi nghiệp ở Ấn Độ.

Microsoft for Startups Founders Hub cho phép người dùng truy cập vào kho dự liệu phong phú về công nghệ và các dịch vụ hỗ trợ đến từ gã khổng lồ công nghệ này.

1

Microsoft for Startups Founders Hub là nền tảng kỹ thuật số hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp ở Ấn Độ 

Ông Sangeeta Bavi, giám đốc Microsoft for Startups Founders Hub nhận thấy tiềm năng trong các dự án khởi nghiệp ở Ấn Độ. Điều này sẽ góp phần đưa Ấn Độ trở thành một trong những trung tâm khởi nghiệp hàng đầu trên thế giới. Các công ty khởi nghiệp sẽ cơ hội nhận được sự tư vấn đến từ các chuyên gia của Microsoft.

Ông chia sẻ “Microsoft for Startups Founders Hub được thành lập sau quá trình nghiên cứu lâu dài. Nền tảng này ra đời đáp ứng đúng nhu cầu tiếp cận hệ sinh thái kỹ thuật số của các nhà lãnh đạo trẻ”.

Ông Scott Guthrie, phó chủ tịch điều hành của Microsoft, cho biết: “Việc điều hướng các xu hướng xây dựng một công ty khởi nghiệp có thể khó khăn - từ việc tập trung vào đổi mới và kết nối với các nhà đầu tư đến việc tìm kiếm thị trường sản phẩm phù hợp".

Founders Hub sẽ tạo điều kiện cho các starup gặp gỡ những người sáng lập ở nơi họ đang ở, cung cấp các công cụ dành cho nhà phát triển tốt nhất và một loạt các dịch vụ đám mây, để các công ty khởi nghiệp có thể giảm chi phí và tăng tốc phát triển, ông Scott Guthrie chia sẻ.

Nền tảng Founders Hub của Microsoft được thiết kế đặc biệt cho các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu nhằm giảm bớt các rào cản đối với việc thành lập doanh nghiệp. Nền tảng này đóng vai trò như một chất xúc tác cho tinh thần kinh doanh và đổi mới.

Ngoài khả năng tiếp cận công nghệ, Microsoft for Startups Founders Hub còn trao quyền đổi mới và phát triển cho các doanh nhân bằng cách kết nối họ với những người cố vấn trong nhiều lĩnh vực như quản trị, kế toán, truyền thông,...

Ngọc Hồng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.