SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Á hậu Thư Dung bình tĩnh trước tin đồn nằm trong đường dây bán dâm hàng nghìn đô

17:33, 06/09/2018
(SHTT) - Liên quan vụ triệt phá đường dây bán dâm người mẫu, ngôi sao hàng nghìn đô la mà Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM triệt phá, dư luận xôn xao trước cái tên T.D. và nghi ngờ đó là Á hậu Thư Dung.

Theo thông tin từ Công an TP.HCM, người tên T.D. đã khai nhận việc “đi khách” với giá hàng nghìn USD/lượt/giờ. “Tú ông” môi giới trong đường dây mại dâm này cũng đã bị bắt để phục vụ cho công tác điều tra.

Mặc dù T.D. chỉ là tên viết tắt nhưng danh xưng “Á hậu” đi kèm đã khiến “chân dài” này trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người. Vụ việc khiến nhiều người đẹp có tên viết tắt là T.D bị rơi vào “tầm ngắm” của dư luận, trong đó có Á hậu Thư Dung – người vừa gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây chưa lâu bởi bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” phản cảm ở Đà Lạt.

Á hậu Thư Dung bị vướng nghi án dính líu đường dây bán dâm nghìn USD. Trước sự việc này, phía Thư Dung đã phủ nhận.

Liên quan đến việc này, người được cho là quản lý của Á hậu Thư Dung phủ nhận thông tin cô chính là “chân dài” T.D. trong đường dây này. Cũng theo người này, hiện Thư Dung đang có lịch làm việc tại Đà Nẵng và tin đồn trên không ảnh hưởng gì đến công việc của cô. Trên mạng xã hội, Thư Dung vẫn đăng hình ảnh đang đi ăn uống cùng bạn bè khá bình thản.

Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vì chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc.

Cũng trong ngày 6/9, công ty giữ bản quyền cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 – cuộc thi mà Thư Dung từng giành danh hiệu Á quân – bất ngờ đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu của Thư Dung. Lý do thời gian qua Thư Dung đã có những hành vi phản cảm như chụp hình không đúng thuần phong mỹ tục ở Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). Hành vi này gây ảnh hưởng xấu đối với danh hiệu của Thư Dung nói riêng và uy tín đối với đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 nói chung, nên đơn vị quyết định thu hồi danh hiệu Á quân của cô.

Thư Dung không phải cái tên quá xa lạ đối với khán giả quan tâm đến showbiz Việt. Cô tên thật là Nguyễn Thị Dung, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô sở hữu ngoại hình khá cân đối với chiều cao 1m70 cùng gương mặt khả ái, ưa nhìn. Năm 2017, Thư Dung tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc và đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Được biết, đây là cuộc thi dành cho các người đẹp trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, cuộc thi này không được công nhận, danh hiệu của Thư Dung cũng không có giá trị ở Việt Nam.

Thư Dung có thân hình cân đối, tham gia khá nhiều các cuộc thi người đẹp.

Tháng 4/2018, Thư Dung tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị á hậu 2. Ngoài ngôi vị á hậu 2, Thư Dung giành thêm giải phụ Trang phục Eco đẹp nhất. Bộ cánh cô mặc vào top 10 quốc phục dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của Miss Eco International.

Tuy nhiên tại cuộc thi này, việc Thư Dung đạt thứ hạng cao gây rất nhiều tranh cãi. Bởi trước đó trên mạng xã hội rò rỉ một đoạn clip thể hiện khả năng nói tiếng Anh rất hạn chế của cô nàng. Đồng thời cả dung mạo lẫn những thể hiện của Thư Dung trong cuộc thi cũng không được nhiều người đánh giá cao.

Trước đó, Thư Dung cũng từng tham gia cuộc thi The Face - The Look 2017 và góp mặt trong bộ phim truyền hình "Cali mùa hoa vàng".

Trước lùm xùm nghi án bán dâm, Thư Dung vẫn bình thản đăng ảnh đời thường lên mạng xã hội.

Dù đạt khá nhiều danh hiệu, Thư Dung cũng vướng không ít tai tiếng khi bị tố ê kíp cô quên ơn và làm việc thiếu đàng hoàng. Cụ thể phía Thư Dung đã mượn 10 bộ trang phục và ngỏ lời đặt một bộ để mặc đêm chung kết với giá chỉ còn 50% với cam kết sẽ giúp NTK Minh Đức (Đức Vincie) - người hỗ trợ trang phục cho Thư Dung tại cuộc thi Miss Eco International 2018 quảng bá tên tuổi và sản phẩm. Tuy nhiên, trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi, phía Thư Dung không thực hiện cam kết.

Về phía Cục Nghệ thuật biểu diễn, trước nghi án bán dâm liên quan Thư Dung, phía Cục sẽ xem xét và có quyết định xử phạt thích đáng.

Hiện thông tin vụ bán dâm vẫn đang được cập nhật.

PV (t/h)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.