SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Á Hậu Phương Anh đẹp mê hoặc, truyền thông điệp: 'Việt Nam quyết thắng COVID-19'

16:19, 09/08/2021
(SHTT) - Đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Quốc tế 2021" thể hiện sự tinh tế thông qua bộ ảnh nghệ thuật về đại dịch COVID-19 đầy ấn tượng.

Đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 "Hoa Hậu Việt Nam 2020", Phương Anh luôn xây dựng cho mình hình ảnh một người đẹp hội tụ cả tri thức thông tuệ, trái tim hướng đến cộng đồng và nhan sắc ngọt ngào. Mỗi khi nhắc đến Phương Anh, người hâm mộ luôn nhớ đến hình ảnh một mỹ nhân thanh lịch, dịu dàng và thật sự có nhiều tiềm năng khi đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2021" diễn ra tại Nhật Bản cuối năm nay.

Phương Anh - Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2020
Cô nàng sẽ là đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Quốc tế 2021" diễn ra ở Nhật Bản
Bộ ảnh mang thông điệp ý nghĩa về con người sau dịch COVID-19 được thực hiện trước khi tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng tại TP.HCM

Vừa qua, Phương Anh đã đăng tải bộ ảnh với tạo hình vô cùng lạ mắt đã được cô và ê-kíp thực hiện trước thời điểm dịch bệnh diễn biến căng thẳng tại TP.HCM. Vẻ ngoài cá tính khác xa với hình ảnh ngọt ngào thường thấy của người đẹp sinh năm 1998 khiến fans sắc đẹp vô cùng bất ngờ. Concept của bộ ảnh lồng ghép thông điệp sâu sắc mà á hậu Phương Anh muốn gửi gắm đến cộng đồng về cuộc sống hậu COVID-19.

Hình ảnh của “lá chắn"- chiếc khẩu trang là điểm nhấn của bộ ảnh nhắc nhở mỗi chúng ta về 2 năm khó khăn toàn nhân loại phải đối mặt với dịch bệnh. Mỗi người phải học cách bảo vệ bản thân, phòng chống lây nhiễm cộng đồng và gần như phải sống một cuộc sống khác khi COVID-19 xuất hiện.

Mỗi bức ảnh khắc họa vẻ đẹp của Phương Anh ở tuổi 23 có thể xem như một lời nhắn gửi tích cực rằng chúng ta đã làm quen, đã trải qua và chắc chắn sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch COVID-19. Việc lên ý tưởng và thực hiện bộ ảnh này cho thấy đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Quốc tế 2021" không đơn thuần chỉ có nhan sắc mà còn bồi dưỡng cho mình tư duy nghệ thuật độc đáo, có sự quan tâm đến tình hình trong nước - quốc tế và luôn mong muốn mọi điều mình làm điều có ý nghĩa, lan tỏa được năng lượng tích cực nhiều nhất có thể.

“Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cách chúng ta sống và tương tác với những người xung quanh. Cuộc sống của chúng ta dễ gặp hiểm nguy chỉ với một cái chạm, vì những ngày này một cái chạm có thể mang nguy cơ mầm bệnh. Cho nên vì vậy, chúng ta cần phải tạo ra một khiên chắn bảo vệ sức khỏe chúng ta và gia đình bạn bè. 

Nhưng chúng ta không bao giờ đơn độc trong cuộc chiến này. Cùng với nhau, chúng ta có thể chống chọi nó. Đeo khẩu trang, khử khuẩn, tuân thủ những quy định phòng chống dịch,... những hành động tuy nhỏ này lại có thể tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn đang chờ đón mọi người. Cuộc đấu tranh chống chọi Covid-19 là một hành trình dài, nhưng chúng ta đã đi được tới đây. Chúng ta đã, đang và sẽ chiến thắng đại dịch"  - Á hậu Việt Nam 2020 Phương Anh chia sẻ.

Trong những ngày vừa qua, Phương Anh là một trong những nàng hậu tích cực tham gia các chiến dịch cộng đồng nhằm hỗ trợ người dân khó khăn đang gồng mình vì dịch bệnh. Không những thế, cô còn trở thành một hậu phương vững chắc cho lực lượng chiến sĩ tuyến đầu chống dịch khi hăng say tham gia bếp ăn từ thiện, phân chia lương thực, thực phẩm, trao tặng quà cho người dân gặp khó khăn.

Với sứ mệnh cũng như những cống hiến này của người đẹp, Phương Anh hy vọng cô đã phần nào lan toả lòng nhân ái và tinh thần lạc quan để cộng đồng cùng nhau chiến thắng dịch bệnh và san sẻ được phần nào sự vất vả với những mảnh đời gặp khó khăn trong thời điểm hiện tại.

TH

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, vịnh Hạ Long tiếp tục là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Từ Hà Nội, qua cầu Chương Dương qua Quốc Lộ 1A khoảng 20 km chúng ta sẽ đến với Hồi Quan - nơi có nghề “cửi canh” nổi tiếng khắp vùng Kinh Bắc. Dân gian vẫn luôn truyền tai nhau về nghề “cửi canh” nơi đây rằng: “Hồi Quan là đất cửi canh, rộn ràng sớm tối thoi đưa nhịp nhàng”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.