SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

5 con giáp sinh ra đã trọn vẹn ‘tam nhất’: Tốt – Đẹp – Giàu khiến thiên hạ phát ghen

10:00, 14/12/2018
Phụ nữ mỗi người một vẻ, một tính cách, một số phận. Trong cuộc sống này, hiếm tìm được một người hoàn hảo về mọi mặt. Có người tài giỏi thì lại kém xinh, người hiền lành đôi khi lại trắc trở đường tình duyên…

Thế nhưng, trong 12 con giáp, có tới 5 con sở hữu “tam nhất”, tức đẹp nhất, hiền nhất, giàu nhất khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Những con giáp này từ khi sinh ra đã mang vận khí tốt đẹp, được mọi người quý mến, đường sự nghiệp lẫn tình duyên đều thuận lợi, một đời an nhàn.

1. Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu nổi tiếng dịu dàng, sống hướng thiện, luôn làm nhiều việc tốt. Có thể họ không quá thông minh nhưng được trời ban bản tính chăm chỉ, siêng năng nên không ngại khó khăn, luôn sẵn sàng đối mặt và làm hết sức mình để vượt qua. Ngoài ra, họ còn biết cách đối nhân xử thế, hiếu thảo với cha mẹ nên được rất nhiều người để ý, muốn lấy làm vợ.

Trong hôn nhân, Sửu luôn khiến chồng phải tôn trọng, yêu thương vì quá lương thiện, chăm sóc chu đáo cho mọi người khiến họ yên tâm làm việc. Nhờ vậy mà gia đình sống yên ấm, hạnh phúc, dư giả.

2. Tuổi Ngọ

Người này có tình cách phóng khoáng, ưa tự do nhưng lại rất giàu tình cảm, coi gia đình, người thân hơn tất cả. Vì thế mà họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cuộc sống gia đình được ấm no, hạnh phúc. Nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn của mình, Ngọ nhanh chóng thành công khi vẫn còn trẻ tuổi. Với khả năng giao tiếp, biết nắm bắt cơ hội nên người này lọt vào “mắt xanh” của những người đàn ông thành đạt, giàu có. Sau kết hôn, họ trở thành cánh tay đắc lực giúp chồng phát triển sự nghiệp, con cái đề huề. Nhìn chung, phụ nữ tuổi ngọ có cuộc sống hoàn hảo, hạnh phúc vẹn toàn cả về tinh thần lẫn vật chất.

3. Tuổi Hợi

Người xưa đã nói, phụ nữ sinh năm Hợi là sướng nhất, cuộc đời chỉ toàn màu hồng, không biết vất vả, khổ cực là gì.

Đây chính là con giáp có phúc đức nhất, tuy sống an nhàn nhưng lại không lấy đó để lười biếng, kiêu căng. Họ vẫn chăm chỉ học tập, làm việc nên bố mẹ được nhờ. Đa số phụ nữ tuổi hợi có sự nghiệp vững vàng, tình duyên thuận lợi, lấy được một tấm chồng tốt, có điều kiện. Trong đời sống hàng ngày, Hợi luôn nghĩ tới lợi ích, chăm lo đầy đủ cho người thân mà đôi khi quên mất bản thân mình. Nhờ tích được nhiều phúc đức, càng về hậu vận Hợi càng giàu có, chỉ việc sống hưởng thụ tới cuối đời.

4. Tuổi Mùi

Khác biệt với các con giáp khác, phụ nữ tuổi Mùi có sắc khí cao sang, quyến rũ và trưởng thành.

Khi tiếp xúc, mọi người sẽ chỉ thấy được sự mạnh mẽ, tính quyết đoán của họ nhưng thực tế, trong cuộc sống hàng ngày họ là một người con, người vợ, người mẹ rất hiền lành và tình cảm. Họ yêu thương gia đình hết mực và luôn muốn người thân của họ được sống đầy đủ, vui vẻ, khỏe mạnh nhất nên không ngần ngại hy sinh, vất vả làm việc kiếm tiền. Nhờ vậy mà kinh tế gia đình ngày một vững chắc, tới gian đoạn trung niên thì Mùi phát lộc phát tài nên sống sung sướng, phú quý tới già.

5. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được trời ban sắc đẹp hơn người, tính tình lại tốt bụng, hiền lành, chăm chỉ nên được nhiều người để ý. Thuở nhỏ chăm chỉ nên học hành, thi cử hanh thông, sớm có việc làm. Ngoài xã hội thì hòa đồng, nhiệt tình nên có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp tin yêu, cấp trên quý trọng. Trong cuộc sống gia đình thì biết hiếu thảo với bố mẹ.

Hơn nữa, Tuất có đầu óc quản lý tài chính tốt nên đã tích lũy được kha khá vốn từ thời trẻ, tới khi có cơ hội thì biết nắm bắt đầu tư để sinh lời. Đây chính là một người phụ nữ hoàn hảo mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.