SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

2 anh em sinh đôi cưới 2 chị em sinh đôi: Ở chung mà chưa từng nhầm, con của 2 cặp quá giống

01:35, 24/11/2021
Cuộc sống hiện tại của cặp anh em song sinh tại Bạc Liêu cưới cặp chị em sinh đôi vẫn còn thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm sau 13 năm.

Cuộc sống hiện tại của cặp anh em song sinh tại Bạc Liêu cưới cặp chị em sinh đôi vẫn còn thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm sau 13 năm. Nhớ lại thời điểm 2008, câu chuyện anh em song sinh Nông Văn Mây và Nông Văn Mưa tại Bạc Liêu cưới chị em sinh đôi đã thu hút dư luận quan tâm đặc biệt. Cơ duyên khiến 4 người gặp nhau là trong buổi hội ngộ bạn bè. Sau thời gian trò chuyện, tìm hiểu, họ đã ngỏ lời và đưa đối phương về ra mắt gia đình. Từ đó đến nay đã 13 năm, hai cặp vợ chồng đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng yêu thương nhau, các con ngoan ngoãn. Đặc biệt, cả 4 người đều chung sống dưới một mái nhà rất hòa thuận. Tuy người ngoài nhìn vào sẽ khó phân biệt vì ngoại hình của họ vô cùng giống nhau nhưng người trong cuộc chưa bao giờ “nhầm”. Hai anh em Mây - Mưa lúc bé và khi lớn. (Ảnh 2sao) Với những hàng xóm sống cạnh nhà của hai anh em Mây - Mưa, nhiều người còn nhầm lẫn, không phân biệt đâu là anh, đâu là em nếu chỉ nhìn từ đằng sau do dáng của hai anh em hệt nhau. Khi đi tiệc, hai anh em cũng chọn trang phục, màu sắc na ná nhau nên càng “thử thách” hàng xóm trong màn nhận diện đâu là Mây và đâu là Mưa. Sau hơn 10 năm kết hôn, hai cặp vợ chồng cũng khiến nhiều người tò mò về vẻ ngoài của những đứa con. Tính ra, “đời F1” đã giống nhau như đúc, kiểu gì khi sinh con “F2” lại chẳng giống bố mẹ và lại là màn “làm khó” hàng xóm phân biệt. (Ảnh 2sao) Được biết, vợ chồng anh Mây và anh Mưa đều sinh con đầu cùng một thời điểm. Con của anh Mây là bé gái, còn con của anh Mưa là bé trai. Còn hai bé còn lại, mỗi bé cách nhau 1 năm. Do từ nhỏ đã sống cạnh nhau, lại có đường nét khá tương tự nên các con của anh Mây và Mưa rất thân thiết, đi đâu cũng đi chung và có khi còn diện đồ đôi trông vô cùng đáng yêu. (Ảnh 2sao) Chuyện hai anh em sinh đôi cùng cưới hai chị em song sinh quả là chuyện hy hữu và thường thu hút nhiều người quan tâm. Việc họ hàng, ruột thịt được gả về một gia đình không quá lạ nhưng hai cặp sinh đôi lại cùng lúc quen được nhau, thậm chí còn tiến tới hôn nhân là sự kiện xưa nay hiếm. Cách đây không lâu, nhiều cư dân mạng từng à ố bất ngờ trước câu chuyện hai chị em song sinh trang điểm cô dâu xinh xắn, trông như hai giọt nước trong ngày cưới. Theo đó, hai chị em từng học chung trường, làm cùng công ty và đã quyết định về nhà chồng cùng một ngày. Hai chị em song sinh cùng kết hôn một ngày. Trong ngày cưới, hai chị em quyết định làm chung một kiểu tóc và cùng một kiểu trang điểm nên càng gây ấn tượng, nhìn cứ như đã photoshop “nhân bản” thêm một người vậy. Nhiều cư dân mạng còn hài hước lo lắng giùm chú rể vì chẳng may… nhầm cô dâu thì sao.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.