SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

10 nguyên tắc thành công của ông chủ Facebook

06:11, 14/03/2017
(SHTT) - Mark Elliot Zuckerberg, sinh ngày 14/5/1984, là một lập trình viên máy tính, chủ doanh nghiệp và nhà từ thiện người Mỹ. Anh là chủ tịch, giám đốc điều hành và đồng sáng lập trang mạng xã hội Facebook.

Lúc đang là một sinh viên của Đại học Harvard, anh đã thành lập Facebook với sự trợ giúp của các bạn học tại Harvard như Eduardo Saverin, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz và Chris Hughes ở ký túc xá. Họ sau đó giới thiệu Facebook đến những ngôi trường khác. Facebook liên tục mở rộng, chạm mốc 1 tỷ người dùng vào năm 2012.

Để có được sự thành công và được nhiều người ngưỡng mộ như hôm nay, Mark Zuckerberg đã luôn vận dụng 10 nguyên tắc sau:

Phạm Thiện

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Làm chủ công nghệ chế biến, thương hiệu Chocolate Hallelu "made in Vietnam" ra đời bởi anh Nguyễn Hồng Huy đã giúp nâng cao giá trị trái ca cao.
Kinh tế 1 giờ trước
Thời tiết nắng nóng kéo dài, việc thu mua trái cây cũng trở nên khó khăn khi lượng hàng hóa khan hiếm.
Kinh tế 1 ngày trước
Nhờ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tại dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương), An Gia đạt lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng trong quý I/2024. Công ty duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, nợ vay thấp và tiến đến hết nợ trái phiếu trong quý II/2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi họp báo thông tin về hoạt động quý II/2024 của ngành công thương TP.HCM, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Công ty Vina T&T: thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho giá trái cây tươi trong nước bất ngờ tăng vọt.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa trong quý II dự báo có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp của tỉnh cần thay đổi nhanh chóng để hoạt động xuất khẩu nông sản thực sự bền vững.