SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xuất hiện chiếc xe số Honda giá 24 triệu làm lu mờ Wave Alpha

13:49, 26/01/2022
(SHTT) - Xe số Honda Revo 2022 có ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 59,8 km/1 lít.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, xe số Honda Revo đã trở thành sự lựa chọn của những người yêu xe máy Đông Nam Á những ưu điểm bền bỉ, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Hôm qua, PT Astra Honda Motor (AHM) đã chính thức trình diện mẫu Revo 2022 đi kèm với lựa chọn màu sắc và thiết kế mới tại thị trường Indonesia. Chiếc xe số nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ 97,5 kg, dễ điều khiển, đi kèm khả năng tiết kiệm xăng rất tốt.

tm-img-alt

Theo Astra Honda Motor, dòng Honda Revo mới được trang bị động cơ 110 cc ứng dụng công nghệ PGM FI, làm mát bằng không khí. Với khối động cơ này, Honda Revo 2022 có công suất tối đa 8,91 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,76 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Chiếc xe máy này đã được trang bị phanh đĩa phía trước, hệ thống đánh lửa an toàn và khóa tự động Auto Secure Key Shutter hiện đại trên phiên bản Honda Revo X.

Mẫu xe cùng nhà với Honda Wave Alpha còn sở hữu nhiều trang bị hữu dụng khác như bình xăng dung tích 4L, cốp đựng đồ 7L bên dưới yên xe, dàn chân làm từ nhôm, cụm đồng hồ có giao diện thân thiện với người dùng, đèn chiếu sáng dạng LED,…

tm-img-alt

Xe số này có hai phiên bản khác nhau: Revo Fit (với 2 tuỳ chọn màu sắc đỏ đen và xanh da trời – đen, vành nan hoa) và Revo-X (tùy chọn màu sắc gồm: đỏ đen và đen đỏ, đi kèm vành đúc).

Giá Revo Fit khởi điểm từ 15,21 triệu IDR (khoảng 24 triệu đồng). Trong khi đó Revo – X có giá khởi điểm từ 16,91 triệu IDR (khoảng 27 triệu đồng). Mức giá này đang cao hơn giá đề xuất của Honda Wave Alpha hơn 6 triệu đồng.

Quang Duy 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.