SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xiaomi sắp ra mắt tai nghe chống tiếng ồn mới

16:39, 12/05/2021
(SHTT) - Xiaomi thông báo chuẩn bị ra mắt một thiết bị tai nghe không dây chống ồn mới có tên Noise Cancelling Headphones Pro tại Trung Quốc vào ngày 13/5.

Theo mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, thiết bị tai nghe không dây Noise Cancelling Headphones Pro sẽ được Xiaomi cho ra mắt vào ngày 13/5/2021.

Các bài đăng cũng xác nhận rằng tai nghe Bluetooth này sẽ hỗ trợ tính năng chống tiếng ồn. Trước đó, vào năm 2020, công ty đã bắt đầu tham gia sản xuất tai nghe không dây và đã tung ra một vài sản phẩm ở trong nước.

Các thông số kỹ thuật của tai nghe Bluetooth sắp ra mắt này vẫn còn là một ẩn số. Điều duy nhất được tiết lộ là tên và chức năng khử tiếng ồn của sản phẩm.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Xiaomi sẽ sử dụng tính năng chống tạp âm (ANC) hay chỉ áp dụng tính năng chống ồn vừa phải (ENC). Tuy nhiên, điều chắc chắn là Xiaomi Noise Cancelling Headphones Pro sẽ được ra mắt phục vụ người dùng toàn cầu.

x1

Tai nghe không dây chống ồn và hộp sạc sắp ra mắt của Xiaomi 

Các bài viết trên Weibo cũng đã đưa ra thiết kế dự kiến của tai nghe và hộp sạc bên ngoài. Tai nghe Bluetooth sẽ đi kèm với một hộp sạc hình bầu dục và bản lề có in nhãn hiệu Xiaomi. Tai nghe sẽ có thiết kế cuống nhỏ, đi kèm các tips cao su có thể tháo rời. Thêm vào đó, tai nghe chống ồn này cũng có thể được trang bị các điều khiển cử chỉ.

Vào năm 2020, doanh số bán tai nghe Bluetooth của hãng đã tăng mạnh tại Trung Quốc. Tuy vậy, doanh thu năm nay của các sản phẩm tai nghe đã có dấu hiệu đi xuống.

Hiện nay, các loại tai nghe không dây với đủ hình dạng, kích cỡ và mức giá đã tràn ngập trên thị trường. Thời gian vừa qua, Xiaomi, Vivo, Oppo và OnePlus đã lần lượt tung ra các sản phẩm tai nghe Bluetooth của mình. Đặc biệt, Realme cũng đã mở rộng danh mục đầu tư của Realme Buds, một số trong số đó cũng có tính năng chống tạp âm và được định giá cao.

Linh Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.