SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9 hôm nay

16:22, 30/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạohầu như bất cứ chuyện gì xảy đến trong ngày hôm nay đều khiến Bạch Dương cảm thấy lúng túng. Đừng lo ngại, bạn chỉ cần tự tin đối mặt và giải quyết thách thức bằng hết khả năng của mình mà thôi. Nếu như bạn đã sẵn sàng thì mọi chuyện chắc chắn sẽ tốt đẹp. Hãy tìm một người bạn đáng tin cậy và nhờ họ trợ giúp nếu như bạn không thấy an tâm về bất cứ chuyện gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dường như một người nào đó không trung thực với Kim Ngưu và bạn sẽ phát hiện ra điều đó khi kiểm tra lại ngân quỹ. Nếu như để làm sáng tỏ vụ việc này sẽ mất rất nhiều thời gian. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn nên làm là không suy xét nữa bởi vấn đề cũng không lớn lắm. Lúc này, Kim Ngưu không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự quyết tâm, chăm chỉ của Song Tử trong suốt tuần qua sẽ ảnh hưởng tích cực đến đến kết quả trong tuần mới và có thể đảm bảo cho thành công của bạn. Tuy vậy, Song Tử cần bận tâm nhiều hơn đến vấn đề trong gia đình và ưu tiên giải quyết nhanh chóng. Cuối tuần này là thời điểm thích hợp cho Cự Giải đi nghỉ cùng gia đình hoặc đi đâu đó một mình.

tu vi cung hoang dao ngay 292019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc tiến triển khá thuận lợi, Cự Giải giữ được sự tự tin, phấn khởi như hiện tại thì chẳng mấy chốc sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ, nhận được sự ủng hộ và nể phục từ đồng nghiệp và cấp trên. Càng nỗ lực thì thành tích càng cao, không phải lo lắng không được đền đáp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của bạn hay các khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn sẽ phải chờ đến cuối tháng. Sư Tử coi trọng gia đình do đó cần phải đảm bảo rằng gia đình bạn được đoàn kết và hạnh phúc trước khi nghĩ đến bất cứ điều gì khác. Tuy nhiên, bạn dành thời gian để suy nghĩ về các mục tiêu của mình và đưa ra những mục tiêu có thể dễ dàng đạt được. Thành công của bạn trong tháng này sẽ phụ thuộc vào sự giúp đỡ từ bạn và từ những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhắc nhỏ chòm sao Xử Nữ, tử vi hôm nay nhận thấy bạn đang quá áp lực đến nỗi cuống quýt làm mọi việc nhưng chưa thực sự đạt đến hiệu quả cao nhất. Cố gắng giải tỏa tâm lý càng sớm càng tốt có như vậy, bạn mới có thể chiến thắng bản thân và thể hiện được chính mình đúng như những gì bạn có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi.

tu vi cung hoang dao ngay 2982019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn là người suy nghĩ logic và luôn tuân thủ theo đúng các quy định. Nhưng trong một vài tình huống hôm nay cần xử lý linh hoạt. Nếu bạn cứ quá cứng nhắc làm đúng theo nguyên tắc thì vừa mất thời gian mà hiệu quả lại không cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi ở bên “ai đó” bạn dường như biến thành một kẻ vụng về khác lạ. Dường như sự quan tâm của bạn chỉ trong vòng bán kính vài mét xung quanh người đó mà thôi. Đó cũng là lý do mọi người toàn bảo trong chuyện tình cảm bạn rất ngốc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi hàng ngày, những đồ ngon chưa chắc đã tốt cho sức khoẻ của Ma Kết đâu bạn nhé! Hãy cố gắng cân bằng chế độ ăn uống của mình là hơn. Điều này không có nghĩa là bạn không được chiều bạn thân đôi lúc (nhưng có giới hạn thôi nha!). Tuần này, Ma Kết nên để trống một khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống, loại bỏ cảm xúc tiêu cực. Bạn nên gặp gỡ những người vui vẻ, phóng khoáng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những giấc mơ đầy sống động chính là thứ sẽ giúp Bảo Bình nâng cao tinh thần. Và khi bạn thức dậy, điều khiến bạn lăn tăn chính là ý nghĩa thực sự của những giấc mơ mà bạn vừa trải qua. Những cuốn sách về chiêm tinh có thể giúp bạn trong trường hợp này, nếu bạn thực sự không biết tìm kiếm phương hướng ở đâu. Hãy tìm hiểu chúng thật kỹ lưỡng bạn nhé. Bằng không, rất có thể bạn đã bỏ mặc những lời cảnh báo quan trọng đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tiết lộ rằng tháng này bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp và gia tăng tài chính. Các vấn đề gia đình và tình cảm sẽ không là vấn đề vì bạn đã chăm sóc chúng rất nhiều.

Vân Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.