SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9 hôm nay

14:17, 29/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạovề mặt nghề nghiệp, hãy thực hiện công việc của bạn trong thời gian nhanh gấp đôi để có những cơ hội thú vị. Hãy kiểm soát lời nói của bạn, sự thật mất lòng không phải sự thật nào cũng đều nói ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ở nơi làm việc, sự hưng phấn tràn ngập cả tuần của Kim Ngưu. Chuyện tình yêu đôi lứa cũng gặp nhiều thuận lợi. Trong tuần này, mối quan hệ giữa chòm sao này với bố mẹ kém hài hòa, nên thận trọng trong mọi tình huống giao tiếp. Tài chính khởi sắc với một khoản tiền bất ngờ tìm đến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 1/9/2019 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

tu vi cung hoang dao ngay 192019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình sự nghiệp không được như mong đợi vì mặc dù bạn cố gắng hoàn thành kế hoạch của mình tốt, nhưng không thể tập trung được. Dường như bạn không thể tìm được cảm hứng trong công việc, chỉ là yêu cầu phải làm và bạn chỉ làm cho có thôi chứ chẳng đặt tâm huyết của mình vào đó. Hãy thử thay đổi cách thức làm việc khác phù hợp với mình hơn xem sao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Sư Tử tuần này khá tốt đẹp, người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp, hai người thường xuyên giữ liên lạc, quan tâm đặc biệt tới nhau, nhờ đó mối quan hệ có thể phát triển nhanh chóng, sớm thành thành một đôi. Những người đã có nửa kia yêu thương nhau thắm thiết, bạn và người ấy có được tiếng nói chung cần thiết để mối quan hệ luôn hài hòa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải giữ thái độ thật cẩn trọng trong công việc. Trước khi bắt tay vào làm công việc nào, nhất là những việc mới bạn chưa làm bao giờ thì hãy lên kế hoạch thật rõ ràng và chi tiết. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình thấy chán nản vô cùng. Bạn không hiểu sao lòng tốt của mình lại không được người khác công nhận, thay vào đó là đặt điều nói xấu, cho rằng bạn có mưu đồ riêng.

tu vi cung hoang dao ngay 2982019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tuần này rất tốt, người độc thân không ngại gặp thất bại, bạn lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm của mình. Những ngày tới, bạn luôn thể hiện năng lượng tích cực của mình với đối phương khiến mối quan hệ giữa hai người phát triển tốt hơn. Người đã có đôi có cặp đắm chìm vào trong những cảm xúc yêu đương cháy bỏng, mặn nồng. Người ấy có thể dành cho bạn một món quà bất ngờ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Giáo dục con cái sẽ là một chủ đề tranh cãi sôi nổi với người phối ngẫu của bạn. Bạn thích quyết đoán và hành động một mình. Cần bình tĩnh, chia sẽ để có cách giải quyết tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi hàng ngày, những đồ ngon chưa chắc đã tốt cho sức khỏe của Ma Kết đâu bạn nhé! Hãy cố gắng cân bằng chế độ ăn uống của mình là hơn. Điều này không có nghĩa là bạn không được chiều bạn thân đôi lúc (nhưng có giới hạn thôi nha!). Tuần này, Ma Kết nên để trống một khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống, loại bỏ cảm xúc tiêu cực. Bạn nên gặp gỡ những người vui vẻ, phóng khoáng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư Có rất nhiều chuyện phải giải quyết. Bạn nên làm việc một cách cẩn thận để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn muốn nhanh chóng hoàn thành công việc, nhưng tiếc là mọi việc không tiến triển như dự định và bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản vô cùng. Bạn nên dồn nhiều tâm sức hơn chút nữa thì chắc chắn kết quả sẽ khả quan hơn thôi. Khó khăn là điều không tránh được, quan trọng là bạn đối diện nó như thế nào mà thôi.

Vân Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích