SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nhói lòng cảnh đứa trẻ 5 tuổi mong được gặp mẹ lần cuối vì mẹ bỏ đi 2 năm chưa về

15:57, 09/11/2022

Một đứa trẻ 5 tuổi ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết yêu mẹ như vậy mẹ nỡ lòng nào bỏ đi 2 năm trời chưa một lần về thăm??? Giờ những ngày cuối đời, con mong được gặp, được ôm mẹ nhưng mẹ cũng không về gặp con lần cuối...

Có nhiều người phụ nữ không hạnh phúc trong hôn nhân, có thể ly hôn với chồng nhưng con thì nhất quyết phải ở cạnh và chăm sóc con, bởi với họ con là tất cả nguồn sống. Tuy nhiên, ngược lại lại có những người phụ nữ coi sự tự do cá nhân và niềm vui, cuộc sống riêng tư của mình quan trọng hơn những đứa con thì đó là một điều quá đáng buồn và đáng trách bởi những đứa trẻ không có tội gì và chúng xứng đáng được nhận những yêu thương và hạnh phúc, sự quan tâm, chăm sóc từ mẹ.

Mới đây, có một câu chuyện đáng buồn được chia sẻ trên MXH đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cho số phận của những đứa trẻ và thương nhất là cậu bé 5 tuổi đang bị bệnh nặng đang thèm được gặp mẹ một lần cuối nhưng đáp lại là sự lạnh lùng, vô cảm từ mẹ đến đáng sợ. Bởi người ngoài nhìn vào còn thương đến nhói lòng, nhưng mẹ thì không...

Cụ thể có một tài khoản MXH có tên V.V.K chia sẻ một bài đăng dài với nội dung khiến nhiều người rơi nước mắt. Tài khoản này đăng tìm kiếm người phụ nữ có tên Lưu Thị Hằng, đã từng lập gia đình và sinh được 3 người con gồm 1 gái, hai trai.

Tuy nhiên, chị Hằng đã bỏ đi khỏi nhà và để lại 3 người con nhỏ cho gia đình chồng nuôi.

Có một điều đáng buồn là giữa năm 2021, cháu thứ 3 được chẩn đoán mắc bệnh UT, tuy nhiên thời điểm hiện tại bệnh viện đã trả về gia đình.

Đáng nói là trong quá trình đứa trẻ bị ốm, phía gia đình chồng có gọi điện thông báo với mong muốn chị Hằng về để gặp con cho con đỡ nhớ mẹ.

Hình ảnh của cậu bé tên Võ - 5 tuổi.

Tuy nhiên, từ thời điểm đó đến giờ, người mẹ này chưa hề về thăm con, luôn lấy lý do.

Điều mà mọi người ai nấy đều cảm thấy thắt lòng khi một đứa trẻ mới 5 tuổi nhưng rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Hiện tại, cháu có một điều ước cuối cùng là được gặp mẹ và đang trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh.

Tất cả mọi người đều mong cháu được toại nguyện với mong ước cuối cùng này, được gặp mẹ để thỏa nỗi nhớ mong. Vì vậy, hy vọng gia đình, người thân động viên mẹ cháu về thăm con, để con được ôm mẹ lần cuối.

Ngoài ra, trên MXH cũng có một tài khoản khác được cho là bác của cháu bé. Người bác này cũng rất thương cháu nên viết tâm sự rất dài.

Theo lời của người bác này, gần 2 năm rồi nhưng mẹ Hằng chưa một lần về thăm 3 con. Phía gia đình nhà chồng cũng không kêu gọi hay đùn đẩy trách nhiệm về việc bắt chị Hằng nuôi 3 người con.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại người con út 5 tuổi đang bệnh nặng. Hiện tại cháu không còn nói được, nhưng luôn muốn được gặp mẹ.

Vì vậy, phía gia đình chồng đã tìm và cầu xin chị Hằng về với con để con được gặp mẹ để được thanh thản ra đi.

Tuy nhiên, phía gia đình chồng lại như bị "dội một gáo nước lạnh vào mặt" khi chị Hằng và bố đẻ của chị nói: "3 chị em Võ không phải mẹ cháu đẻ ra mà là nhận làm con nuôi thôi. 3 đứa nhỏ là con của những bà vợ trước của bố cháu". Người bác chua chát và bức xúc nói: "Bố cháu đã có vợ nào nữa đâu mà vợ 2 và vợ 3?".

Cũng theo lời của người bác cháu bé chia sẻ, hiện chị Hằng đang có bạn trai mới trong khi hai vợ chồng chưa ly hôn.

"Giờ gia đình không còn gì để nói và sẽ không bao giờ cho Hằng một cơ hội nào nữa. Đã quá đủ rồi. Người già, người trẻ đều cầu xin Hằng về với con nhưng nhận lại là sự vô tâm và thờ ơ"... - người nhà cháu bé quá buồn trước cách hành xử của chị Hằng.

Hình ảnh của đứa trẻ 5 tuổi, xót xa vô cùng. Người ngoài nhìn còn thắt lòng... Nếu mọi chuyện được chia sẻ đều là thật thì người mẹ này thật quá nhẫn tâm, vô cảm với chính đứa con của mình.

Hình ảnh được cho là người mẹ vô tâm trong câu chuyện đang vui vẻ trong cuộc sống nhưng bỏ mặc 3 người con của mình.

Hiện câu chuyện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CDM, đa số mọi người đều cảm thấy bất bình và bức xúc với người mẹ này.

Trong đó có một số bình luận đáng chú ý:

-Đoc xong không cầm được nước mắt, mong mẹ bé hãy về để con được bên mẹ những giây phút cuối, thật sự thương con quá.

-Bên ngoài nhiều cám dỗ đến mức chị không còn nhớ tới con mình nữa sao, thương cháu nhỏ, mong ước cuối cùng là được gặp mẹ mà sao mẹ lại lạnh nhạt vô tâm đến vậy.

-Tội đứa trẻ thật sự, có những điều ước tưởng nhỏ nhoi, mà lại xa vời.

-Đọc mà không cầm được nước mắt. Con thật mạnh mẽ. Mẹ đọc được tin này về với con đi. Con đang mong ngóng và nhớ mẹ lắm đó.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.