SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vợ đẻ 2 con gái: Chồng ngày đi làm, tối rửa bát, chăm con quần quật- nâng niu vợ con hơn bạc vàng

09:50, 14/07/2019
Chồng nhà các chị đi làm về có giúp đỡ vợ con không ạ, chồng em thì cũng yêu thương vợ con lắm ạ. Đi làm lúc nào cũng về sớm với vợ con, rồi giúp đỡ vợ nấu cơm hay chăm con thôi ạ.

Người chồng trong câu chuyện được vợ chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây cũng đảm đang và yêu thương vợ con không kém, dù đi làm về mệt, vẫn không quên đỡ đần vợ chăm con, nấu cơm hay đơn giản là rửa bát khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Dòng trạng thái của người vợ có viết:

“Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm các mom thất vọng.

Chồng mình đây nha các mom. Ban ngày anh đi làm, tối về anh nhận rửa bát ngày nào cũng vậy, xong xuôi rồi đi chơi với con cái. Mặc dù là hai đứa con gái nhưng anh hết lòng yêu thương con gái cũng quý bố như cục vàng vậy ý.

Wq00epDO3OwcgQAfK3CWKaoZskyLeVaL8L7qScnxSq8Kc9_wif3eguDELd65EikDwtyJViSDJtH4dCAoPk-_qZzaqqk3

Mình ở nhà làm nội trợ tính ra cũng hơn 4 năm nay rồi, một mìnnh anh đi làm nuôi 3 mẹ con nhiều khi mình nghĩ thương anh muốn đi làm để giúp anh chia sẻ phần nào những gánh nặng.

Thế nhưng anh không cho vì con còn nhỏ, anh bảo bao giờ con lớn hơn rồi tự biết chăm mình thì đi làm sau cũng được.

Nhiều khi nghĩ mình cũng thật là may mắn, lấy được chồng tốt, biết chăm lo cho gia đình, không rượu chè cờ bạc, chỉ ham chơi điện tử tí thôi. Gia đình chồng cũng hết lòng yêu thương coi như con ruột trong nhà vậy.

Mình thấy lấy chồng hơn mình 10 tuổi là sự lựa chọn đúng đắn”.

Dòng trạng thái ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người ai nấy cũng đều chúc mừng, ghen tị với người vợ trẻ khi có 1 người chồng yêu thương và chăm sóc 2 mẹ con mình đến như vậy. Bởi lẽ, đâu phải ai cũng may mắn lấy được 1 người chồng điểm 10 như thế.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không quên tỏ vẻ ngưỡng mộ người chồng trẻ vì đã biết quan tâm, lo lắng cho gia đình, nhất là dành tình yêu thương, sự chiều chuộng cho vợ con của mình.

IzESb4qgMTvI_evwgQtrkj4H9ccaiM-BvWq0OorxpjecRkTpIE2x4FI8pkW7pxr02bVwmjeMxYAe6p9d8GD788pntWUru-o

Một số mẹ trẻ cũng tranh thủ khoe chồng của mình : “Nhà mình cũng vậy, chồng đi làm về, tối rửa bát cho vợ, cả nhà tắm xong thì giặt quần áo rồi phơi luôn. Sau đó 2 ba con chơi với nhau đến lúc đi ngủ, mẹ chỉ việc nằm xem 2 bạn ấy thôi, nghĩ cũng may mắn lắm mới lấy được người chồng như vậy”, nick name T.C chia sẻ.

“Mơ ước của bao nhiêu người vợ trẻ là đây chứ đâu. Vợ chồng em lấy nhau khi còn trẻ, thời gian đầu còn phải phụ thuộc bố mẹ, sau đó 2 vợ chồng em đi làm kiếm tiền. Chồng thương vợ vất vả, nên toàn nấu cơm, rửa bát giúp vợ, thậm chí sáng còn dậy nấu cơm để vợ mang đi làm, rồi đi chợ mỗi ngày cơ ạ. Bố mẹ đẻ em cả ngày khen con rể, quý chồng em lắm luôn”, tài khoản B.L tâm sự.

Tuy nhiên, bên cạnh 1 số người khen chồng thì vẫn có 1 số người than thở rằng chồng người ta thì yêu thương, chăm sóc, giúp đỡ vợ còn chồng mình thì chỉ biết nhậu nhẹt tối ngày, vũ phu rồi ngoại tình.

“Nhìn chồng người ta rồi nghĩ lại phận mình mà buồn tủi quá các chị ạ, chồng em vừa bất tài vô dụng, còn thích nhậu nhẹt, cờ bạc, gái gú rồi vũ phu nữa cơ. Muốn bỏ quá mà nghĩ đến con thì không nỡ”, chị V.L cho hay.

Vậy mới nói, cuộc đời người phụ nữ chỉ mong lấy được 1 người chồng luôn yêu thương, quan tâm và chiều chuộng vợ con hết mực là hạnh phúc lắm rồi. Mong rằng cặp vợ chồng này sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn bên gia đình nhỏ đến suốt cuộc đời.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.