SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Vĩnh Long: Khởi tố người đâm trọng thương Trưởng phòng tư pháp huyện

06:18, 19/03/2017
(SHTT) - Ngay sau khi đâm trọng thương Trưởng phòng Tư pháp, ông Ai đã về nhà và cố thủ bên trong, Công an huyện Trà Ôn, công an tỉnh Vĩnh Long có mặt tại nhà đối tượng để thuyết phục ra đầu thú nhưng không thành.
thong-tin-moi-vu-dam-trong-thuong-truong-phong-tu-phap-huyenbr_172224256

Nghi phạm Ai bị lực lượng khống chế sau khi chạy về nhà cố thủ. Ảnh: Dân trí 

Liên quan đến vụ việc Trưởng phòng tư pháp huyện bị cấp dưới đâm trọng thương, chiều ngày 17/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trương Văn Ai (50 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân của vụ án trên là Trưởng phòng tư pháp huyện Trà Ôn, cấp trên của ông Ai.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào sáng ngày sáng 10/3 Trương Văn Ai (ngụ tại 52 đường Thống Chế Điều Bát, thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) đã chạy xe máy đến cơ quan làm việc, tại đây ông Ai đã bất ngờ dùng hung khí đâm ông Nguyễn Văn Đợi, Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, với vết thương gây thủng bụng.

Ngay sau đó, ông Ai đã về nhà và cố thủ bên trong, Công an huyện Trà Ôn, công an tỉnh Vĩnh Long có mặt tại nhà đối tượng để thuyết phục ra đầu thú nhưng không thành.

Phải đến 11h45, sau khi sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng mới khống chế được đối tượng và đưa về trụ sở Công an huyện để điều tra làm rõ.

Được biết, Sau khi ông Ai bị tạm giữ, người nhà của ông đã cung cấp cho cơ quan điều tra một số giấy tờ cho biết Ai có tiền sử bệnh tâm thần từ hơn 10 năm trước. Cơ quan điều tra đã làm các thủ tục giám định tâm thần đối với Ai và đang chờ kết quả để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của Ông Đợi đã dần ổn định, đang điều trị tại bệnh viện.

PV (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 19 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo cảnh báo của Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, hình thức cung cấp dịch vụ cấp lại mật khẩu, chỉnh sửa thông tin ứng dụng VssID - BHXH có lấy phí là trái pháp luật và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.