SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Vietjet tham gia Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội năm 2021

11:04, 10/04/2021
(SHTT) - Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa của UBND thành phố Hà Nội, Vietjet tham gia sự kiện “Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hoá ẩm thực Hà Nội 2021” trong ba ngày từ 16 – 18/4 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Theo đó, Vietjet sẽ triển khai giá vé kích cầu siêu hấp dẫn chỉ từ 39.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) dành cho đối tác là công ty lữ hành, áp dụng cho các chặng bay kết nối thủ đô Hà Nội với các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước như Phú Quốc, Nha Trang, Thanh Hoá, Đà Nẵng,…Thời gian bay áp dụng từ 19/4 - 18/5/2021 và 10/8 - 23/12/2021 (Không áp dụng cho dịp lễ, Tết).

photo 3

 

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietjet sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn cho người dân Thủ đô và du khách, các sản phẩm liên kết với các tỉnh, thành phố trên cả nước; các hoạt động kích cầu du lịch; giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội...

photo 4

 

Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ phát động với khẩu hiệu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, góp phần khôi phục hoạt động du lịch nội địa và thúc đẩy hoạt động kinh tế trong nước sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

photo 1

 

Vietjet là hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

 Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Quỳnh Chi

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
Làm chủ công nghệ chế biến, thương hiệu Chocolate Hallelu "made in Vietnam" ra đời bởi anh Nguyễn Hồng Huy đã giúp nâng cao giá trị trái ca cao.
Kinh tế 16 giờ trước
Thời tiết nắng nóng kéo dài, việc thu mua trái cây cũng trở nên khó khăn khi lượng hàng hóa khan hiếm.
Kinh tế 2 ngày trước
Nhờ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tại dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương), An Gia đạt lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng trong quý I/2024. Công ty duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, nợ vay thấp và tiến đến hết nợ trái phiếu trong quý II/2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi họp báo thông tin về hoạt động quý II/2024 của ngành công thương TP.HCM, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Công ty Vina T&T: thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho giá trái cây tươi trong nước bất ngờ tăng vọt.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa trong quý II dự báo có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp của tỉnh cần thay đổi nhanh chóng để hoạt động xuất khẩu nông sản thực sự bền vững.