SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Việt Nam lần đầu có doanh nghiệp tư vấn chuyển đổi số được khách hàng đánh giá 5 sao

16:24, 08/11/2022
(SHTT) - Công ty tư vấn chuyển đổi số FPT Digital của Việt Nam mới đây đã được khách hàng đánh giá ở mức cao nhất - 5 sao và đưa vào danh sách uy tín toàn cầu trong hạng mục "Tư vấn Kiến trúc Doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh".

Theo đó, Công ty tư vấn chuyển đổi số của FPT - FPT Digital là đơn vị Việt Nam đầu tiên được đánh giá mức cao nhất - 5 sao trên hạng mục Tư vấn Kiến trúc Doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh (Business-Outcome-Driven Enterprise Architecture Consulting) trên hệ thống Gartner Peer Insight từ tháng 10/2022 vừa qua.

Như vậy, hiện FPT Digital của Việt Nam đang được xếp ngang hàng với những công ty nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực tư vấn như Bain & Company, Boston Consulting Group (BCG), Ernst & Young (EY), Deloitte, Accenture, Tata Consultancy Services (TCS)…

photo-1-16677877642651937392793

 

Được biết, FPT Digital là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn kiến trúc doanh nghiệp, giúp khách hàng định hình và xác định kiến trúc tổng thể phù hợp cho doanh nghiệp. Đồng thời. FPT Digital tư vấn xây dựng chiến lược và lộ trình triển khai phù hợp cho quá trình thực thi và phát triển các sáng kiến trong Kiến trúc Doanh nghiệp tổng thể đó, nhằm giúp DN đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đặt ra một cách hiệu quả tối ưu nhất.

Việc xây dựng kiến trúc doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh là một cách tiếp cận thực tế với những khuyến nghị mang tính ứng dụng thực tiễn cao bao gồm xây dựng hạ tầng CNTT, an toàn bảo mật, những ứng dụng giải pháp, công nghệ mới, mô hình vận hành của doanh nghiệp.

Kiến trúc doanh nghiệp hoàn chỉnh sẽ hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp chủ động điều chỉnh chính sách cũng như điều chỉnh các dự án triển khai một cách linh hoạt bám sát định hướng kinh doanh đồng thời phòng tránh các rủi ro, nguy cơ gây gián đoạn hoạt động.

fptdigital1-20221104184528

 

Không chỉ xây dựng lộ trình toàn diện, mà để hỗ trợ doanh nghiệp doanh nghiệp những bước đầu trong quá trình chuyển đổi số, FPT Digital còn triển khai dịch vụ Đánh giá mức độ trưởng thành số DxRankTM nhằm mang lại bức tranh toàn diện và chính xác về mức độ trưởng thành số của mỗi doanh nghiệp.

FPT Digital cũng đồng hành cùng doanh nghiệp trong những bước tiếp theo như tư vấn về Chiến lược dữ liệu; Hạ tầng điện toán đám mây; Trải nghiệm khách hàng xuất sắc; Nguồn nhân lực số; Giải pháp quản trị mục tiêu; Giảm thiểu giấy tờ - Paperless; Hợp nhất báo cáo tài chính...

Mai An

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.