SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Vị nữ CEO đầu tiên trong lịch sử hãng phim truyền hình Warner Bros là ai?

16:41, 26/06/2019
(SHTT) - Mới đây, Warner Bros đã chính thức giới thiệu bà Ann Sarnoff với vai trò nữ giám đốc điều hành đầu tiên trong lịch sử của hãng này. Sự kiện này được cho là sẽ đánh dấu bước chuyển biến lớn của hãng phim truyền hình lớn nhất thế giới hiện nay.

Sau khi chính thức nhậm chức, bà Sarnoff sẽ tham gia cùng với John Stankey, CEO của WarnerMedia, trở thành những người lãnh đạo cấp cao nhất giám sát và điều hành công ty bước vào giai đoạn mới, đón đầu xu thế stream các nội dung trực tuyến.

Sarnoff sẽ chính thức thay thế vị trí của Kevin Tsujihara, người đã phải rời bỏ công ty sau một vụ bê bối tình ái bị phanh phui bởi Hollywood Reporter, lợi dụng quyền lực để nâng đỡ người tình Charlotte Kirk.

Hiện tại Sarnoff đang là người phụ nữ duy nhất nắm trong tay quyền lực cao cấp giữa rất nhiều người đàn ông khác Bob Greenblatt, Jeff Zucker, Kevin Reilly và Casey Bloys.

Ann Sarnoff nu CEO cua Warner Bros

Ann Sarnoff - Nữ CEO mới của Warner Bros 

John Stankey trong buổi giới thiệu họp báo về người đồng nghiệp cấp cao mới đã chia sẻ: “Ann đã thể hiện khả năng tái thiết, tăng doanh thu nhờ các quyết định đúng đắn và đồng thời thích nghi tốt với những sự thay đổi lớn trong nền công nghiệp giải trí. Và tôi tin rằng cô ấy hoàn toàn phù hợp với truyền thống và văn hóa của tập đoàn WarnerMedia”.

Theo TheVerge, việc bổ nhiệm Sarnoff vào vị trí cấp cao của Warner là một điều khá bất ngờ trong giới truyền thông, tuy nhiên với kinh nghiệm và vị trí từng đảm nhiệm của Sarnoff thì cô ấy là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với WarnerMedia. Công ty đang trong giai đoạn đầu tư toàn lực vào hệ thống stream nội dung video trực tuyến sắp tới của hãng, dẫn đến việc cần một người lãnh đạo có thể thống nhất mảng sân khấu vào trong hệ thống stream mới.

Warner-Bros-World-797x446

 

1032400-turner-warner-bros-announce-new-us-streaming-platform-boomerang

Những hình ảnh đã làm nên lịch sử cho hãng phim truyền hình Warner Bros.

Trước khi đảm nhận cương vị CEO tại Warner Bros, Sarnoff từng dành nhiều năm tại BBC Worldwide và có những đóng góp vô cùng lớn cho hãng này, trong đó có việc tìm cách gia tăng các nguồn thu nhập khác ngoài nội dụng truyền thống, bao gồm thương vụ các sản phẩm hàng hóa liên quan đến series phim “Doctor Who” thu về hơn 100 triệu Đô doanh thu từ năm 2010 đến 2015.

Những kỹ năng và kinh nghiệm của Ann Sarnoff tại BBC là điều mà tập đoàn Warner Bros. và WarnerMedia đang rất cần vào thời điểm hiện nay. WarnerMedia hiện đang chuẩn bị giới thiệu dịch vụ stream video vào khoảng mùa thu năm nay.

Nguyễn Huế

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 20 giờ trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.