SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Cửa cuốn Eurowindow gây ấn tượng tại Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2019

16:23, 24/06/2019
(SHTT) - Từ ngày 19/6 – 23/6, Eurowindow tham gia trưng bày sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2019 (Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM). Sản phẩm cửa cuốn Eurowindow thu hút khách hàng nhờ những tính năng vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn cao về phòng cháy chữa cháy.
Eurowindow A

 

Trong 5 ngày diễn ra triển lãm, khu trưng bày Eurowindow đã đón hàng nghìn lượt khách hàng tham quan, gần 900 khách hàng đăng ký nhận tư vấn sản phẩm, hơn 280 khách hàng để lại phiếu đánh giá ý kiến và 885 khách hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng. Đặc biệt, những hợp đồng giá trị đã được ký kết trực tiếp ngay tại triển lãm. 

Trong đó, sản phẩm cửa sổ tự động trên mái kính Skylight và cửa cuốn khe thoáng Eurowindow – Bunka EASD45BV được nhiều chuyên gia, khách hàng đánh giá tốt nhờ đáp ứng tiêu chuẩn cao về phòng cháy chữa cháy.

Cửa cuốn khe thoáng mang thương hiệu Eurowindow được lắp ráp đồng bộ bằng dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với những yêu cầu về kỹ thuật nghiêm ngặt, đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết, cửa cuốn vận hành ổn định và có tuổi thọ cao. Linh kiện được nhập khẩu hoặc đặt chế tạo đảm bảo các tiêu chí tối ưu về chất lượng và công năng sử dụng.

Với thế mạnh là đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, chất liệu hợp kim nhôm 6063-T5 cấu thành nên cửa cuốn khe thoáng Eurowindow – Bunka EASD45BV được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Thanh nan cửa có cấu trúc khoang kép chắc chắn, chịu nhiệt tốt, khả năng chống ẩm cao không thua kém inox và chống chịu va đập mạnh.

Giữa các lá mành có ô thoáng với kích thước vừa phải, được tạo nên từ việc móc nối các thanh nan nhôm, đảm bảo sự an toàn riêng tư nhưng vẫn có thể lưu thông khí giúp không gian trở nên thoáng đãng.

Eurowindow b

Khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại khu trưng bày Eurowindow 

Tại triển lãm, sau khi vận hành thử sản phẩm, khách hàng Mai Văn T. (quận 2, TP. HCM) đánh giá cao thiết kế hạn chế gây tiếng ồn của cửa cuốn Eurowindow. Trước đây, sản phẩm cửa cuốn thường tạo ra tiếng ồn lớn do các nan kim loại va chạm vào nhau khi đóng, mở cửa. Tuy nhiên, với cửa cuốn khe thoáng Eurowindow, vấn đề này đã được khắc phục nhờ hệ thống đệm giữa các thanh mành cuốn và động cơ điều khiển của Bunka (Nhật Bản), giảm tới 90% tiếng ồn khi vận hành.

Trong khi đó, chị Trần Hoàng A. (quận Phú Nhuận, TP. HCM) cho biết, sản phẩm cửa cuốn khe thoáng Eurowindow – Bunka EASD45BV đáp ứng yêu cầu của nhiều gia đình về tính an ninh và độ an toàn cao. Cửa có chức năng tự động dừng, hú còi báo động khi có hiện tượng bị cậy phá hay gặp chướng ngại vật nên rất an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi. Đặc biệt, nhờ tiếp điểm kết nối hệ thống PCCC, cửa còn có thể tự động mở lên khi có tín hiệu báo cháy.

Bên cạnh sản phẩm cửa cuốn, cửa mái kính Skylight mang thương hiệu Eurowindow cũng là một sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cao về PCCC. Cửa tích hợp hệ thống cảm biến mưa gió, cảm biến khói giúp cửa tự động đóng mở khi có sự thay đổi về thời tiết và có dấu hiệu cháy bên trong công trình.

Nhờ thiết kế rèm tích hợp trong hộp kính chống tia UV cùng điều khiển từ xa tiện lợi, cửa nhôm nhấc trượt tự động của Eurowindow được đánh giá là sản phẩm thông minh phù hợp với xu thế hiện đại. Cửa đem tới cho công trình diện mạo tối giản, sang trọng, có có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40%, cách âm cao và cách nhiệt tốt.

Eurowindow c

Sản phẩm cửa nhôm nhấc trượt tự động có tích hợp rèm trong hộp kính tiện lợi 

Với kích thước cao 4,3 m, cửa nhôm vân gỗ gấp trượt góc (3x2 cánh) thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cửa có thể đáp ứng các ô chờ cao đến 6m, là giải pháp tối ưu cho những vị trí cần tầm nhìn rộng, bao quát không gian bên ngoài như sảnh chung cư, bệnh viện, khách sạn, biệt thự cao cấp.

Tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2019, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao sự đa dạng về mẫu mã của các loại cửa Eurowindow. Trong đó, bộ cửa đi 2 cánh quay ngoài, cửa sổ mở hất, cửa sổ quay lật uPVC Koemmerling “ghi điểm” nhờ nan trang trí trên kính tạo nên vẻ ngoài cổ điển, sang trọng.

Eurowindow d

 

Với đặc thù thời tiết khắc nghiệt tại khu vực Trung Nam Bộ, khách hàng rất quan tâm đến việc lựa chọn vật liệu đảm bảo chất lượng và có khả năng chống chịu trước tác động của mưa bão. Cửa Eurowindow không chỉ được đánh giá cao nhờ khả năng chịu lực cách âm, cách nhiệt, chống ồn mà còn bởi thiết kế hạn chế tối đa va đập khi gặp điều kiện gió to bão lớn.

Bên cạnh các mẫu cửa có cấu trúc truyền thống như cửa mở quay ngoài 1-2 cánh, Eurowindow còn trưng bày các loại cửa sổ và cửa đi với cấu trúc gọn nhẹ như: cửa quay lật vào trong, cửa gấp trượt, nhấc trượt tự động, quay lật, trượt xếp.

Năm 2019, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm nội thất chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Sản phẩm nội thất mang thương hiệu Eurowindow có tính thẩm mỹ cao, được thiết kế theo các phong cách như: cổ điển (classic), tân cổ điển (neoclassic) và hiện đại, sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị đồng bộ hoàn toàn có thể đáp ứng những đơn hàng với số lượng lớn.

Eurowindow e

 

Nhằm tri ân khách hàng, cuối mỗi ngày, Eurowindow tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà thiết thực

Nhân dịp triển lãm Vietbuild HCM 2019, từ ngày 06/06 đến 31/07/2019, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mại giảm 10% giá trị hợp đồng cho khách hàng khu vực phía Nam và bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Khách hàng vui lòng liên hệ: 0903 11 8888 hoặc tới showroom Eurowindow gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 13 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 19 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 3 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Liên kết hữu ích