SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Văn Quyết bán đấu giá áo vô địch AFF Cup, mua khẩu trang, đồ bảo hộ giúp chống dịch COVID-19

04:40, 30/03/2020
(SHTT) - Tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC kêu gọi NHM quyên góp tiền để mua trang thiết bị y tế tặng các y, bác sỹ ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Trên trang cá nhân của mình hôm qua, Nguyễn Văn Quyết đã kêu gọi bạn bè, người hâm mộ quyên góp tiền, chung tay góp sức cùng cả nước chống dịch COVID-19.

"Hiện tại đang là những ngày căng thẳng nhất của dịch COVID-19. Cả nước đang căng mình chống dịch với nhiều khó khăn trước mắt, nhưng thông qua các cơ quan báo chí, truyền hình, Quyết được biết mọi người đều rất quyết tâm phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh".

"Để điều đó sớm thành công, ngoài việc thực hiện đúng các yêu cầu của Chính Phủ và tuân thủ hướng dẫn của Bộ Y tế (tập luyện thể thao, đeo khẩu trang, hạn chế đi lại, rửa tay sát trùng thường xuyên...), rất cần sự đồng lòng góp sức của mỗi người dân chúng ta" - thủ quân của Hà Nội FC chia sẻ.

Văn Quyết tặng khẩu trang, đồ bảo hộ cho bác sĩ chống dịch COVID-19

Văn Quyết cho biết, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng để mua những thiết bị y tế cho các y, bác sĩ nơi tuyến đầu, những người đang thiếu hụt rất nhiều trang thiết bị để chống dịch COVID-19.

Cá nhân tiền đạo sinh năm 1991 cũng ủng hộ 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ cho đội ngũ y, bác sĩ. "Mỗi người một tay, cùng góp sức và Quyết hy vọng dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi. Hãy hành động khi Tổ Quốc cần!", Văn Quyết bày tỏ.

Ngoài ra, Văn Quyết còn đấu giá chiếc áo số 10 mà anh đã mặc khi cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Sau 3 ngày đấu giá, chiếc áo của Văn Quyết đã được 1 người bạn giấu tên mua với mức giá 50 triệu đồng. Số tiền bán áo đấu cũng sẽ được cho vào quỹ.

Được biết, trên trang cá nhân của mình, Văn Quyết cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Hàng chục triệu đồng đã được chuyển đến tài khoản cá nhân của anh để mua khẩu trang, thiết bị y tế phòng chống dịch COVID-19.

Duy Anh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.